Sắc màu Cuộc Sống

So kè độ giàu có của các nữ MC nhà đài VTV: Người tậu căn hộ bạc tỷ, người sở hữu loạt hàng hiệu, xế hộp đắt tiền

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, các nữ MC nhà đài VTV dưới đây còn nhận được nhiều quan tâm của dân mạng bởi cuộc sống giàu có cùng gia tài 'đồ sộ' của mình.

MC Minh Hà

Không chỉ là một MC tài năng, duyên dáng, Minh Hà còn được đông đảo khán giả yêu mến qua vai trò diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Lập trình trái tim, Phía cuối cầu vồng, Hôn nhân trong ngõ hẹp… Cô nàng sinh năm 1987 gây ấn tượng với vẻ ngoài nổi bật, gương mặt sắc sảo và phong cách thời trang sang trọng, gợi cảm.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Minh Hà còn được biết đến là một trong những MC có cuộc sống giàu có, sang chảnh. Qua loạt ảnh trên trang cá nhân, nữ MC khiến nhiều người phải trầm trồ vì gia tài “đồ sộ” của mình. Được biết, cô nàng đang sở hữu một căn hộ vô cùng sang trọng, hiện đại ngay tại mặt phố đắt đỏ ở Hà Nội.

Nhìn nội thất cầu kì, xa hoa như này, nhiều người đoán rằng giá trị của căn nhà không hề nhỏ.

Bên cạnh đó, Minh Hà còn được biết đến là một trong những “tín đồ” hàng hiệu. Trang phục, phụ kiện cô nàng yêu thích đều đến từ các thương hiệu lớn như: Chanel, Dior, Hermes… Trên trang cá nhân, nữ MC cũng thường khoe ảnh đi du lịch ở nhiều nơi, nghỉ dưỡng ở các resort sang trọng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

MC - BTV Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sinh năm 1986 được khán giả biết đến khi là MC của chương trình Chuyển động 24h trên sóng VTV. Bên cạnh đó, cô nàng còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Không chỉ khiến người hâm mộ yêu mến bởi tài năng và nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Trinh còn gây chú ý vì cuộc sống giàu có xoay quanh hàng hiệu, xế hộp và các chuyến du lịch sang chảnh.

Ngọc Trinh thường sử dụng những món đồ phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như: LV, Chanel, Gucci… điện thoại Vertu nạm kim cương đắt giá. Nữ MC cũng sở hữu nhiều xế hộp sang - xịn - mịn có giá mỗi chiếc giao động từ mấy trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng. Trước đó, Ngọc Trinh từng khiến dân tình “choáng váng” khi khoe bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Bên cạnh đó, MC Ngọc Trinh cũng có niềm đam mê với du lịch, cô đã đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới. Cô nàng từng khiến dân tình xuýt xoa khi có những chuyến du lịch dài ngày ở nhiều quốc gia như: Mỹ, Hong Kong, Nhật, Pháp, Ý, Hàn Quốc…

MC Mai Ngọc

Mai Ngọc sinh năm 1990, là hotgirl đời đầu cùng thời với Mi Vân, Tâm Tít, Ngọc Anh… Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí tuổi teen với vai trò mẫu ảnh thời đó. Sau 5 năm xuất hiện trước khán giả với vai trò là MC thời tiết, Mai Ngọc hiện đã chuyển sang dẫn chương trình thời sự và gây ấn tượng với phong thái chuyên nghiệp, tự tin.

Mai Ngọc được mọi người nhắc đến là một trong những MC thời tiết đẹp nhất của VTV.

Ngoài khả năng dẫn chương trình duyên dáng, nữ MC này còn gây thương nhớ bởi gương mặt khả ái cùng gu thời trang thanh lịch. Ít ai biết rằng, Mai Ngọc chính là một trong những MC chịu chơi nhất VTV. Bộ sưu tập hàng hiệu của cô từ váy áo, giày dép đến túi xách đều có giá vài chục triệu đồng, nhiều món lên đến hàng trăm triệu.

Cuối năm 2016, Mai Ngọc lên xe hoa với doanh nhân Lê Nam bằng một đám cưới vô cùng hoành tráng. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng ông xã ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

MC Diệp Chi

Diệp Chi không còn là cái tên quá xa lạ đối với khán giả VTV. Cô nàng sinh năm 1986 là MC quen thuộc trong các chương trình như: Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia… Diệp Chi gây ấn tượng với lối dẫn nhẹ nhàng, thông minh và nụ cười thân thiện.

Thời gian vừa qua, Diệp Chi khiến nhiều người trầm trồ khi khoe căn hộ cao cấp và sang trọng của mình đang ở cùng cô con gái nhỏ. Được biết, ngôi nhà là tâm huyết của nữ MC do cô tự lên ý tưởng, đặt thiết kế toàn bộ nội thất. Ngắm nhìn căn hộ xa hoa như này, nhiều người đoán rằng giá trị của tổ ấm nữ MC phải lên đến hàng tỷ đồng.

Phòng khách của cô trông sang trọng và hiện đại với những vật dụng có tông màu vàng chủ đạo như đèn chùm, kệ đặt hoa, đèn cây…

Phía trong chiếc tủ được thiết kế giống lò sưởi là một chiếc TV 55 inch.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất