Sắc màu Cuộc Sống

Say rượu, người đàn ông lên mạng đăng tin thất thiệt về dịch COVID-19

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi đi uống rượu về, say xỉn, Phan Duy Ng. đã lên Facebook đăng thông tin thất thiệt việc dịch COVID-19 đã xuất hiện ở huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) khiến nhiều người lo lắng.

Ngày 8/3, Thanh tra Sở TT&TT Hà Tĩnh phối hợp với Phòng PA03 - Công an tỉnh và Công an huyện Lộc Hà triệu tập Phan Duy Ng. (SN 1982, trú thôn Đại Yên, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà) về hành vi đưa thông tin sai sự thật về dịch COVID-19.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 14 giờ ngày 7/3, sau khi đi nhậu về, Ng. vào trang facebook cá nhân của mình đăng tải video cảnh ăn nhậu, kèm theo dòng trạng thái “Covid 19 về đến lộc hà roi tài ơi”, sau đó đi ngủ.

Ngay sau khi nội dung trên được đăng tải đã thu hút hàng trăm lượt người xem, chia sẻ với những bình luận tỏ ra hoang mang, lo lắng trước thông tin này.

Đối tượng Ng. tại cơ quan công an

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, và xác định được Ng. chính là chủ tài khoản facebook đăng tải những thông tin trên nên đã triệu tập Ng. lên làm việc. Bước đầu, Ng. thừa nhận mọi hành vi của mình và cho hay do đi uống rượu về say nên đã đăng nội dung trên để trêu đùa với bạn cho vui.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ động cơ, mục đích của việc đưa thông tin thất thiệt gây hoang mang dư luận, nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Được biết, từ ngày 20/2/2020 đến nay trên địa bàn Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã triệu tập xử lý 5 trường hợp về hành vi cung cấp nội dung thông tin sai sự thật dịch COVID-19 trên các trang mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất