Sau nửa ngày ngập lụt, đại lộ Thăng Long vẫn chưa rút nước

Theo Infonet
Chia sẻ

Mặc dù lượng nước đã rút đi khá nhiều so với buổi sáng nhưng đến tối ngày 21/7, đại lộ Thăng Long vẫn chìm ngập trong làn nước sâu tới 50 cm.

Trận mưa lớn ở Hà Nội sau nhiều ngày nhấn chìm nhiều tuyến phố của Hà Nội vào biển nước. Khu vực thiên đường Bảo Sơn có nhiều đoạn ngập sâu cả mét, người dân phải kê ghế làm cầu phao băng qua nước.

Tới chiều ngày 21/7, nhiều đoạn ngõ vào nhà tại khu vực thiên đường Bảo Sơn, Nam An Khánh vẫn ở trong tình trạng ngập úng, trẻ em dùng bè cao su để di chuyển trong khu vực.

Ghi nhận của PV Infonet tại Thiên Đường Bảo Sơn tối ngày 21/7, nhiều đoạn vẫn ngập úng dù đã qua nửa ngày.

Nhiều phương tiện vẫn phải thuê xe cải tiến để vượt nước lụt với giá 50.000đ/ lượt.

Ghi nhận tại hiện trường, lượng nước có giảm nhưng không đáng kể. Các phương tiện đã được khuyến cáo tránh đoạn được ngập này.

Theo thông tin từ Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, tổng lượng mưa từ 0h ngày 20/7 đến thời điểm trưa cùng ngày, đo được tại khu vực Bắc Thăng Long là lớn nhất (221,3 mm).

Trong đó, lượng mưa lớn nhất tập trung ở Quốc Oai. Vì thế, Đại lộ Thăng Long, đoạn ngã ba giao Lê Trọng Tấn và hầm chui dân sinh 3, 5, 6 bị ngập úng nặng nề và nước đang thoát chậm.

Hình ảnh đại lộ nghìn tỷ chìm trong biển nước sau nửa ngày.

Theo dự báo, mưa sẽ tiếp tục xảy ra trên diện rộng toàn miền Bắc. Mực nước sông Nhuệ, sông Đáy, sông Tích ở mức cao, rất khó khăn cho công tác điều tiết và thoát nước.

Các công nhân thoát nước vẫn tích cực làm việc.

Nhiều nhà hàng, quán ăn bị dòng nước nhấn chìm cả ngày không rút.

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn, trong đêm 21/7 và rạng sáng 22/7 vẫn tiếp tục có mưa trên diện rộng, cảnh báo lũ lụt tiếp tục diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Infonet

Tin mới nhất