Sắc màu Cuộc Sống

Sau khi nhận Quả bóng vàng, Quang Hải cùng đồng đội giữ đúng lời hứa tặng Cup vàng cho bé 4 tuổi ung thư não

Vũ Hà
Chia sẻ

Không đi cùng truyền thông, 4 cầu thủ với trang phục thường ngày đã bất ngờ xuất hiện tại bệnh viên Nhi trung ương để đem đến món quà họ đã hứa tặng Tom cùng những người bạn của mình.

Chương trình “Điều ước thứ 7” phát sóng vào lúc 9h sáng 15/12 đã mang đến những cảm xúc vô cùng đặc biệt với sự góp mặt của các tuyển thủ Việt Nam như: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu và Đức Chinh.

4 chàng tuyển thủ tham gia chương trình Điều ước thứ 7

Các chàng cầu thủ trước khi bước ra sân trận đấu quyết định đã tham gia chương trình để gặp gỡ và hoàn thành ước mơ của cậu bé Tom 4 tuổi mắc ưng thư não. Với sự yêu thích trái bóng và niềm hâm mộ đội tuyển Việt Nam, cậu bé như được tiếp thêm sức mạnh này vượt qua được những đau đớn không thể miêu tả bằng ngôn từ sau 16 lần truyền hóa chất và 2 lần phẫu thuật.

Bé Tom hạnh phúc vì được gặp thần tượng của mình

Quang Hải và Đức Chinh không thể kiềm chế được những giọt nước mắt

Trước câu chuyện đầy cảm động của cậu bé, cả 4 chàng trai trẻ không khỏi xúc động, nhất là Quang Hải và Đức Chinh nước mắt rơm rớm.

Tom mạnh dạn đá bóng cùng chú Hải - người em thần tượng nhất

Tưởng chừng sau khi vô địch, các cầu thủ sẽ rất bận bịu với lịch trình dày đặc từ tham gia phỏng vấn đến luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và Đức Chinh dường như không quên Tom cùng lời hứa sẽ mang Cup vô địch về cho cậu bé.

Xuất hiện bất ngờ tại bệnh viện Nhi Trung ương, 4 cầu thủ đã mang đến tặng Tom chiếc cup mini và bữa liên hoan cho cả bạn bè của Tom. Khỏi phải nói, các em nhỏ đã hạnh phúc nhường nào khi những chàng trai đang được cả nước yêu mến xuất hiện trước mắt mình và còn vô cùng thân thiện.

4 cầu thủ đã đem đến bất ngờ cho Tom và các em nhỏ tại BV Nhi TW

Câu chuyện được chính mẹ Tom - chị Minh Hà chia sẻ trên trang cá nhân. Chị xúc động viết: “Tom chỉ là 1 em bé đại diện cho các bạn, câu chuyện của con không phải là 1 câu chuyện tự kể 1 mình.
Trân trọng hơn nữa, khi các chú không hề đi cùng với truyền thông. Các chú làm mẹ con nhìn thấy, trong những người hùng tuổi trẻ này, có một chữ TÂM rất đẹp”.

Chị cũng cho hay dù được đội tuyển tặng vé vào xem trận đấu chung kết tại SVĐ Mỹ Đình ngày 15/12 nhưng vì lo cho sức khỏe của Tom mà đến phút chót gia đình đã không đến. Chị cũng thấy tiếc nuối vì nếu đến, Tom sẽ có khoảnh khắc được cùng Quang Hải chạm vào chiếc cup và đó sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của đời Tom, nhưng thật may, Quang Hải cùng đồng đội đã đến và dành tặng riêng cho Tom một chiếc cup nhỏ xinh.

Các cầu thủ đã làm tặng riêng cho Tom một chiếc cup mini

Bé Tom vô cùng hạnh phúc

Khoảnh khắc thật đáng yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng và một em nhỏ

Đức Chinh ôm các em nhỏ vào lòng để chụp ảnh

Họ còn mang đến một bữa tiệc nho nhỏ cho các em nữa

Bùi Tiến Dũng cho các em nhỏ xin chữ ký

Văn Hậu ấm áp chơi đùa cùng các em nhỏ kém may mắn

Quang Hải vui vẻ chụp hình cùng các em nhỏ

Bé Tom nói chuyện cùng thần tượng của mình

Các cầu thủ không quên mang theo chiếc bánh kem cho các em nhỏ

Các cầu thủ chụp hình với bác sỹ và người nhà các em

Đây chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên đối với các em nhỏ và giúp các em thêm sức mạnh để chiến thắng bệnh tật giống như tinh thần quả cảm trên sân cỏ của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất