Thừa nhận gây tai nạn cho vợ, chồng tiếp tục đuổi con gái ra khỏi nhà

Chia sẻ

Vụ việc chồng gây tai nạn cho vợ xảy ra tại ngã ba Cống Đôi (huyện Hóc Môn) vẫn còn thu hút sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt điều đáng nói hơn khi gần đây người chồng đã đã đuổi con gái ra khỏi nhaf

Sáng 13/11, hai vợ chồng là anh H.T.M và chị D.N.T đã gặp nhau theo gợi ý của chính quyền để hòa giải. Dưới sự chứng kiến của đại diện công an huyện, chồng của nạn nhân thừa nhận là người đã lái xe gây tai nạn cho vợ mình. Tuy nhiên, anh M. chỉ đồng ý bồi thường 50 triệu đồng thay vì 150 triệu đồng như yêu cầu của vợ cho những tổn thất kinh hoàng mà mình đã gây ra.

Ngoài ra, chúng tôi tiếp tục nhận được phản ánh về vụ việc bé H.T.N (12 tuổi) bị chính ba ruột của mình là anh H.T.M. đuổi ra khỏi nhà, mặc dù em đã nài nỉ xin ở lại ngôi nhà nhỏ cạnh gia đình nội nhưng anh M. vẫn tìm cách đuổi đi khiến nhiều người dân xung quanh hết sức bất bình.

Được biết, khoảng 2 tuần trước khi bé N. xin ba cho về nhà nội để chăm em trai là H.T.K đang bị sốt. Khi K. hết bệnh N. bế em về lại nhà thì anh M. đã ngắt điện, đồng thời chặn các lối đi qua nhà nội để 3 chị em không qua được.

Vì không có điện để học và nguồn nước sinh hoạt cũng mất nên N. đã đến gặp ba để xin được ở lại ngôi nhà này nhưng anh M. không đồng ý. Anh M. đã yêu cầu 3 chị em N. phải vào nhà nội ở. “Do nhà nội không ai quan tâm đến tụi em, họ không nói chuyện với 3 chị em em. Mỗi ngày chỉ đi học về rồi ăn cơm chứ không ai hỏi thăm, nhất là ba. Lúc em K. bị bệnh, ba cũng không hỏi thăm được một câu, không còn quan tâm đến con của mình nữa”, N. bật khóc nói.

Căn nhà N. ở đã bị ba cắt hết điện, khóa cổng.

Căn nhà N. ở đã bị ba cắt hết điện, khóa cổng.

Bên trong căn nhà N. mong muốn được ba cho ở rất nhỏ.

Bên trong căn nhà N. mong muốn được ba cho ở rất nhỏ.

Sau khi bị ngắt hết nguồn điện, N. ngồi trước căn nhà nhỏ để chờ ba bật điện nhưng đến hơn 7 giờ tối vẫn không thấy nên em gọi điện cho dì đón về nhà ngoại với mẹ. Nhiều lần N. trở lại nhà nội nhưng cổng ngoài khóa kín không thể vào được. Các em của N. do sợ bóng tối nên đã qua nhà nội ở và ít khi được về thăm mẹ.

3 chị em N.

3 chị em N. bị ba bỏ mặc, không quan tâm.

H.T.V (10 tuổi - em gái N.) chia sẻ: “Sau khi chị đi, còn lại em với K. ở nhà, do sợ tối nên em đã bế em sang nhà nội. Hơn một tuần nay ở nhà nội tụi em không được ba hỏi han gì. Đi học rồi về nhà chứ không có ai nói chuyện, tụi em buồn lắm. Có lúc K. lại chỗ ba nhưng ba cũng làm lơ”.

Trong căn nhà nhỏ chật hẹp, chị D.N.T (mẹ của N.) sau khi từ bệnh viện về đã hồi phục dần nhưng vẫn chưa thể làm được việc nặng. Chị cho biết, trước khi xảy ra tai nạn đã thấy chồng mình đi với người phụ nữ khác. “Tôi không biết nói gì khi người chồng, người cha lại tàn nhẫn đuổi con mình ra khỏi nhà như vậy. Tôi sẽ không tha thứ cho con người bội bạc ấy”, chị T nói.

chithuy3 (1)

Bé K. rất lâu mới được cho qua thăm mẹ một lần.

Trước đó vào ngày 6/10, khi chị T. điều khiểu xe máy chở con gái đi mua bánh thì phát hiện xe ô tô của anh M. đang chở người phụ nữ khác đi ngang qua. Chị T. để con gái ở lại rồi điều khiển xe máy chạy theo ô tô của chồng. Khi đến ngã ba Cống Đôi (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP HCM) thì chị bị xe của chồng tông trúng và kéo lê một cách tàn nhẫn.

Chị T. được người dân đưa vào bệnh viện 115 cấp cứu trong tình trạng gãy khung sườn, dập gan, phổi. Sau khi điều trị được một thời gian chị T. dần hồi phục và trở về nhà của mẹ đẻ ở để tiếp tục điều trị.

Vụ việc được nhiều người dân chứng kiến khẳng định rằng đó là tai nạn chồng gây ra cho vợ chứ không đơn giản là sự ngẫu nhiên. Cơ quan chức năng đã tiến hành dựng lại hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn. Vụ việc vẫn còn được tiến hành điều tra.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất