Sắc màu Cuộc Sống

Sau Khá ‘Bảnh’, diễn viên Cu Thóc bị công an phát hiện sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị vừa kiểm tra phát hiện bắt giữ nhóm đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke H2 thuộc phường Trưng Trắc. Đáng chú ý trong số này có diễn viên Cu Thóc - nam diễn thứ chính trong phim hài Đại gia chân đất.

Tối 2/4, Công an thành phố Phúc Yên cho biết, lúc 17h45 chiều 31/3, Công an thành phố Phúc Yên kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Karaoke H2, có địa chỉ tại phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên.

Tại đây, qua kiểm tra công an phát hiện tại phòng 5, tầng 2 có 9 đối tượng, gồm 5 nam, 4 nữ có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ 1 đĩa sứ màu trắng trên mặt đĩa có bám dính chất tinh thể màu trắng, các đối tượng khai nhận là ma túy tổng hợp đã sử dụng, cùng nhiều tang vật liên quan.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Tang vật được thu giữ.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, các đối tượng được đưa về trụ sở Công an thành phố Phúc Yên để kiểm tra nhanh với chất ma túy. Kết quả có 8/9 đối tượng dương tính với chất ma túy. Các đối tượng này đến từ các tỉnh Thanh Hóa, Bắc Ninh, Quảng Ninh và Vĩnh Phúc. Hiện Công an thành phố Phúc Yên đang củng cố hồ sơ xử lý.

Một lãnh đạo Công an TP Phúc Yên cho biết, đáng chú ý trong số đối tượng sử dụng ma tuý liên quan đến vụ việc trên, có nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, còn gọi là 'Cu Thóc'). Cu Thóc chuyên đóng phim hài Đại gia chân đất hoặc một số clip hài được nhiều người xem truyền hình biết đến.

Theo vị này, qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định 'Cu Thóc' dương tính với ma tuý. Người này sử dụng ma tuý ngay tại phòng hát. Việc Tuấn Anh sử dụng ma tuý là vi phạm hành chính, đơn vị đã cho anh này về sau đó.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất