Sắc màu Cuộc Sống

Sau dòng trạng thái ẩn ý ‘chó cứ sủa đoàn người cứ đi’ gây tranh cãi trên MXH, Shark Liên lại bị 'đào' quá khứ dọa kiện tiếp viên Vietnam Airlines

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cách đây 10 năm, Shark Liên khi ấy là TGĐ Cty Bảo hiểm AAA đã gửi đơn khiếu nại lên Vietnam Airlines và cho biết sẽ khởi kiện tiếp viên trưởng chuyến bay VN740 của hãng này.

Vụ việc bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) - chủ tịch HĐQT Tập đoàn AquaOne, chủ tịch HĐQT Công ty CP nước mặt Sông Đuống khi ấy là TGĐ Cty Bảo hiểm AAA đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội vào ngày 16/11 với nội dung: “Câu nói nổi tiếng của Thủ tướng Anh thời thế chiến thứ 2 Winston Churchill: “Bạn sẽ không bao giờ đạt đến đích nếu Bạn cứ dừng lại và ném đá vào mỗi con chó trên đường, chỉ vì tiếng sủa của chúng!”. Câu nói hay và rất ý nghĩa mình muốn chia sẻ với cả nhà”.

Mới đây, cư dân mạng lại “đào” được quá khứ, cách đây 10 năm Shark Liên đã từng có màn náo loạn trên chuyến bay từ Singapore về Việt Nam.

Bài viết gây tranh cãi của fanpage được cho là của bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên).

Theo báo Trí Thức Trẻ, trong chuyến bay ngày 23/11/2009, gia đình bà Liên đi 4 người, nhưng chỉ mua 3 vé hạng thương gia, và bà Liên đã cho con xuống đó.

“Sự việc xảy ra khi đến phần phục vụ bữa ăn, tiếp viên yêu cầu một người trong gia đình phải về ghế hạng phổ thông để tiện phục vụ (suất ăn hạng thương gia khác suất ăn hạng phổ thông). Bà Liên đã lời qua tiếng lại và to tiếng nói: 'Chúng mày làm như vậy là chị không đồng ý'”, bà Liên thuật lại vụ việc trên báo Vnexpress.

Sau đó, khi máy bay tới Tân Sơn Nhất, cơ trưởng đã yêu cầu an ninh hàng không áp tải cả gia đình xuống máy bay. Bức xúc về vấn đề trên, nữ đại gia đã đòi kiện Vietnam Airlines vì đã “làm nhục và xúc phạm danh dự”!

Bà Liên khóc khi trình bày lại sự việc vào sáng 23/11/2019. Ảnh: bào Vnexpress

Bà Liên đã bật khóc nói rằng: “Tôi đã vi phạm điều gì để bị áp giải như một tội phạm, hai con nhỏ (bé 3 tuổi và 5 tuổi) thật sự bị sốc trước cảnh tượng này.

“Đã bị tiếp viên làm nhục, xúc phạm danh dự nghiêm trọng trước mặt con cái… Chúng tôi sẽ tiến hành khiếu nại và chính thức khởi kiện Nguyễn Thị Hồng Viện - tiếp viên của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) về hành vi này”.

Liên quan đến vụ việc, Shark Liên cũng cho rằng là cách gọi “chúng mày” là bình thường, thậm chí là thân mật trong giao tiếp, nhưng tiếp viên Nguyễn Thị Hồng Viện coi đó là câu nói “thiếu văn hoá, nhục mạ người khác” rồi cho rằng bị bà Liên “đe dọa” để thông báo với mặt đất, đẩy sự việc đi quá xa.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất