Sắc màu Cuộc Sống

Sau diễn viên Kim Nhã, lại thêm người mẫu The Face Mid Nguyễn tố bị tài xế Go Viet hành hung

My An
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình người mẫu Mid Nguyễn đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái tức giận tố tài xế Go Viet hành hung mình vào chiều tối 25/10 sau khi yêu cầu người này đi nhanh để kịp công việc.

Xe ôm công nghệ đang ngày càng trở thành người bạn thiết thực, đồng hành trong cuộc sống của nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, vụ việc một đối tác tài xế của Go-Viet hành hung nữ diễn viên Kim Nhã khiến cô phải nhập viện cấp cứu vẫn chưa lắng xuống, thì tối 25/10, cộng đồng mạng lại tiếp tục dậy sóng khi người mẫu Mid Nguyễn tiếp tục tố bị tài xế Go-Việt đánh.

Người mẫu Mid Nguyễn. Ảnh: FBNV

Theo đó, sự việc diễn ra tại TP.HCM vào chiều tối 25/10, chân dài The Face đã đăng tải dòng trạng thái bức xúc chia sẻ mình vừa bị tài xế xe ôm công nghệ đánh, kèm hình ảnh bị thương khá nghiêm trọng.

“Tôi đặt xe và đứng chờ đã lâu. Tôi có nhắn tin nói là việc gấp, nên khi lên xe tôi yêu cầu tài xế chạy lẹ, không sẽ trễ công việc. Đúng là giọng tôi không được vui do trễ lắm rồi. Nào ngờ, tôi bị tài xế đuổi cổ xuống xe giữa đường. Tôi cũng tính xuống đặt xe khác. 

Mid Nguyễn tố tài xế Go-viet hành hung. Ảnh chụp màn hình

Khi xuống xe tôi cũng vùng vằng, gặp trường hợp như vậy ai mà vui cười được? Khi chưa định thần thì bị tài xế Go Viet nhào vô hành hung luôn. Đây là vết tích sau đó”, Mid Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Từ thông tin người mẫu đăng tải cho thấy, có thể thấy anh chàng bị thương khá nặng, chủ yếu ở mặt và tay. Bài viết đăng tải chưa lâu nhưng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, hầu hết đều tỏ ra phẫn nộ trước cách cư xử của tài xế xe ôm công nghệ này.

Thương tích sau khi bị hành hung của Mid Nguyễn. Ảnh: FBNV

Theo báo Tuổi Trẻ, Mid Nguyễn khẳng định bài viết trên là đúng sự thật và còn chưa thể hiện hết sự nghiêm trọng của vụ việc. Người mẫu cho biết địa điểm xảy ra sự việc là gần nơi xuất phát, vì chưa kịp đi thì tài xế đã đuổi Mid Nguyễn xuống xe.

Tài xế đã đánh thẳng vào mặt và bóp cổ tôi - Mid Nguyễn nói - Hành vi này được đông đảo người dân xung quanh đó chứng kiến. Thậm chí, khi tôi đặt xe khác và được tài xế khác đến đón, người tài xế này vẫn xông lại bóp cổ tôi. 

Hiện tại, tôi bị thương ở mặt và xây xước ở tay. Tôi cũng cảm thấy nhức đầu, không biết có bị ảnh hưởng gì không”.

Là người của công chúng, tôi cũng ý thức được phải giữ gìn hình ảnh chứ không hề ứng xử quá giới hạn. Tôi cũng biết quý trọng sức lao động của người khác. Hơn nữa, không có lý do gì để tôi kiếm chuyện, cãi vã với những tài xế làm công việc đòi hỏi phải có nhiều sức khỏe hơn mình”, Mid Nguyễn bộc bạch.

Trái ngược với lời kể của người mẫu Mid Nguyễn, tài xế Tr - người bị tố đánh người mẫu Mid Nguyễn xác nhận trên báo Trí Thức Trẻ, có sự việc, tuy nhiên, người này cho biết đã bị hành khách đánh trước. Sau đó, tài xế đã đến trụ sở Công an phường 14, quận 10 để trình báo sự việc.

Liên quan đến vụ việc, tối cùng ngày, theo báo Trí Thức Trẻ, đại diện truyền thông hãng GO - VIET xác nhận đã nắm bắt được sự việc. “Hiện chúng tôi đang xác minh, phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ. GO - VIET cũng đã liên hệ được khách hàng để nắm bắt cụ thể sự việc và sẽ thông tin đến báo chí”.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất