Sắc màu Cuộc Sống

Sát hại cụ bà 65 tuổi rồi dở trò đồi bại, đối tượng sau đó vẫn ung dung sinh hoạt bình thường

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Quan sát thấy nạn nhân sống một mình, đối tượng Tâm đã nảy sinh ý định hiếp dâm. Sau khi đột nhập vào nhà và giở trò đồi bại, Tâm liền bị nạn nhân chống cự. Thấy vậy, hắn đã bóp cổ, dùng hung khí đánh nạn nhân đến chết và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chiều 17/5, trao đổi với Infonet, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng Công an huyện Trảng Bàng đang tạm giữ Nguyễn Minh Tâm (26 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng) để điều tra về hành vi giết người, hiếp dâm.

Nạn nhân là bà Liêu Thị P. (65 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu, Tây Ninh).

Đối tượng Nguyễn Minh Tâm. Ảnh: Dân Trí.

Theo thông tin ban đầu, 9h sáng 15/5 có 1 nhóm người lao động đến nhà bà P. để sửa nhà, do người em trai của bà thuê mướn. Không thấy bà P. nên người em trai tổ chức tìm kiếm và tá hỏa khi phát hiện bà P. nằm chết trong nhà vệ sinh, trên người có nhiều vết thương nên báo công an.

Tiếp nhận tin báo, công an địa phương vào cuộc, bước đầu xác định, trên thi thể của bà P có 1 số dấu vết thương tích. Nghi vấn là vụ giết người nên Ban giám đốc công an tỉnh chỉ đạo các phòng nghiệp vụ vào điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an khoanh vùng và nhanh chóng bắt giữ nghi can Tâm, một thanh niên ở địa phương. Qua đấu tranh, Tâm thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo Dân Trí, tại cơ quan công an, Tâm khai, thấy bà P. ở một mình, đối tượng lại nắm rõ sinh hoạt của bà P. nên nảy sinh ý định hiếp dâm cụ bà 65 tuổi vào ban đêm. Đến tối 13/5, y đột nhập vào nhà bà P rồi đe dọa, khống chế.

Thấy Tâm “giở trò” đồi bại, bà P. kháng cự liền bị Tâm bóp cổ, sau đó, Tâm dùng vũ lực tấn công dẫn đến khi bà P. tử vong. Đáng nói là sau đó, Tâm vẫn thực hiện hành vi xâm hại đối với bà P.

Sau khi gây án, Tâm nghĩ là không ai phát giác được hành vi của mình nên vẫn sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, công an nhanh chóng phát hiện, bắt giữ đối tượng Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất