Sắc màu Cuộc Sống

Sắp xét xử phúc thẩm cựu cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo nguồn tin của chúng tôi, ngày 25/5 tới đây, TAND cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án Dâm ô với trẻ em xảy ra tại Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là vụ án từng gây bức xúc trong dư luận.

Bị cáo trong vụ án này là Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê Đông Hưng - Thái Bình, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội). Hùng từng là cán bộ ngân hàng, đã có hành vi dâm ô đối với cháu Y.N. (SN 2008, hàng xóm của Hùng).

Cao Mạnh Hùng tại phiên tòa sơ thẩm.

Trước đó, chiều 29/9/2017, Tòa án nhân dân TP Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Cao Mạnh Hùng. Tại tòa, xét tính chất hành vi bị cáo đã lợi dụng cháu N. nhỏ tuổi chưa nhận thức được để dâm ô nên tòa nhận thấy cần xét xử nghiêm. Bố mẹ bị cáo có công lao trong kháng chiến nên giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo một phần. Kết hợp tất cả những yếu tố đó, HĐXX tuyên phạt Cao Mạnh Hùng 24 tháng tù giam. Đề nghị bồi thường 20 triệu 700 nghìn đồng.

Đối tượng Hùng từng khiến dư luận vô cùng bức xúc khi có hành vi dâm ô với bé N.

Trước phiên tòa phúc thẩm, chị N.T.L (SN 1972, mẹ cháu Y.N) cho hay, suốt thời gian qua con gái chị vẫn chưa trở lại bình thường. Cháu vẫn bị ám ảnh, hoảng sợ bởi những hành vi mà Hùng đã thực hiện với cháu.

Bé vẫn thường nhớ lại những gì đã xảy ra với bản thân mình nên gia đình đã quyết định kháng cáo, trông chờ vào một bản án nghiêm khắc và có tính răn đe hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất