Sản phụ tử vong bất thường sau sinh: Sở Y tế Hà Nội vào cuộc

Chia sẻ

Sở Y tế Hà Nội chỉ đạo, yêu cầu BV Đa khoa Chương Mỹ làm rõ thông tin sản phụ Nguyễn Thị A. tử vong và báo cáo về vụ việc.

Liên quan đến việc sản phụ Nguyễn Thị A. (23 tuổi) tử vong sau khi sinh con tại BV Đa khoa Chương Mỹ (hay còn gọi là BV Chúc Sơn), sáng ngày 6/6, bà Lưu Thị Liên - Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh về trường hợp sản phụ tử vong sau khi sinh, Sở Y tế Hà Nội đã vào cuộc chỉ đạo yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ làm rõ thông tin và có báo cáo về vụ việc trong chiều nay.

222222

Sản phụ Nguyễn Thị A. được cấp cứu tại BV Bạch Mai nhưng không kịp và tử vong sau đó.

“Sở Y tế đã nắm bắt thông tin và yêu cầu bệnh viện họp hội đồng chuyên môn báo cáo về việc tiếp nhận, xử lý bệnh nhân với sự góp mặt của hiệp hội y học, chuyên gia sản để có đánh giá cụ thể” - bà Liên cho biết.

Cũng theo thông tin nhận được, sáng nay (6/6), Bệnh viện đa khoa Chương Mỹ đã họp hội đồng chuyên môn về vụ việc trên.

Trước đó, khoảng 17h ngày 4/6, chị Nguyễn Thị A. (23 tuổi, trú Chương Mỹ, Hà Nội) có dấu hiệu lâm bồn nên được gia đình chuyển đến Bệnh viện đa khoa Chương Mỹ để sinh. Tuy nhiên, sau khi sinh xong bé trai nặng 3,8 kg, chị A. có biểu hiện bị băng huyết.

Ngay sau đó, chị A. được chuyển lên BV Bạch Mai để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cho rằng có dấu hiệu bất thường trong cái chết của chị A. nên người nhà chị A. vô cùng bức xúc và đề nghị các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Chương Mỹ phải giải thích rõ ràng về nguyên nhân tử vong trên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất