Sắc màu Cuộc Sống

Rùng mình cảnh cặp đôi 'ngược nắng, ngược gió' ngược cả dòng xe đang lao ầm ầm xuống hầm Kim Liên

Bánh Mì
Chia sẻ

Cặp đôi nam nữ để đầu trần đi trên chiếc xe ga đắt tiền "ngược nắng, ngược gió", ngược luôn cả dòng xe cộ đông đúc đang đổ xuống hầm Kim Liên - Hà Nội bất chấp nguy hiểm.

Không những không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông mà cặp đôi này còn liều lĩnh đi ngược chiều vào đường hầm Kim Liên - Hà Nội; Nơi đã từng xảy ra rất nhiều vụ tai nạn chết người mà nguyên nhân chủ yếu là do những người tham gia giao thông ý thức kém, chạy ngược chiều.

Rùng mình cảnh cặp đôi ngược nắng, ngược gió ngược cả dòng xe đang lao ầm ầm xuống hầm Kim Liên

Không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều trong hầm Kim Liên

15621720_541276859404192_3025074681583553583_n

Ảnh: Otofun

Hầm Kim Liên là đoạn đường có độ dốc, nơi các phương tiện tham gia giao thông thường đi qua với tốc độ khá cao. Hơn nữa, đường đi trong hầm dù có đèn điện vẫn có phần khó nhìn. Vì vậy, đi ngược chiều qua khu vực này hết sức nguy hiểm.

Clip: Cặp đôi nam nữ đi ngược chiều trong hầm Kim Liên bất chấp nguy hiểm. Nguồn: Otofun

Tìm kiếm trên mạng internet với những từ khóa liên quan đến đi ngược chiều ở khu vực hầm Kim Liên - Hà Nội sẽ ra một loạt những kết quả là bài viết về những vụ tai nạn thương tâm xảy ra.

Cách đây khoảng hai tháng, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Nam thanh niên điều khiển chiếc xe SH lưu thông trong hầm Kim Liên đã đấu đầu với một nam thanh niên khác đi xe Wave đi ngược chiều. Cú đấu đầu trực diện khiến cả 2 thanh niên bị chấn thương rất nặng, đặc biệt là người điều khiển xe SH.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến khai người điều khiển xe phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến khai người điều khiển xe phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tuy nhiên, vẫn có những người tham gia giao thông coi thường sự an toàn tính mạng của bản thân và những người khác.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội nhiều người cho rằng cặp nam nữ thanh niên trong clip trên có ý thức vô cùng kém. Không đội mũ bảo hiểm và đi ngược chiều là không có văn hóa giao thông, “thích thể hiện”. Bất chấp nguy hiểm, đi vào đường ngược chiều rất có thể phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất