Sắc màu Cuộc Sống

Rủ anh trai và anh rể chặn đường cắt tóc 'tình địch' để đánh ghen

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nghi ngờ chị L. có quan hệ bất chính với chồng mình, Nguyễn Thị Hải Yến cùng anh trai và anh rể thuê taxi chặn đường đánh dằn mặt.

Ngày 16/12, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Hoàng Yến (32 tuổi) cùng anh trai là Nguyễn Thanh Văn và anh rể Hà Danh Hằng (đều trú tại xã Hưng Đông, TP Vinh) về hành vi “Làm nhục người khác”.

Theo kết quả điều tra, nghi ngờ chị L. có quan hệ tình cảm với chồng mình, nên ngày 11/12, Yến gọi cho anh trai và anh rể cùng thuê xe taxi đến nơi làm việc của chị L. để đánh ghen.

Khoảng 17h30 cùng ngày, khi chị L. đi xe máy từ cơ quan về nhà, đến cánh đồng xa khu dân cư ở xóm 1, xã Nghi Liên bất ngờ bị Yến, Hằng và Văn chặn xe.

Sau đó Văn khống chế chị L., còn Yến cầm kéo xông vào cắt tóc “tình địch”. Riêng Hằng được giao nhiệm vụ cảnh giới đề phòng người nhà nạn nhân đến.

Đối tượng Nguyễn Thanh Văn tại cơ quan công an (ảnh H.T)

Do L. giãy giụa tìm cách thoát thân nên mũi kéo đã chọc vào đầu khiến nạn nhân rách da, chảy máu. Sau khi gây án, các đối tượng lên taxi chạy trốn, còn nạn nhân được người dân đến đưa vào Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu.

Vào cuộc xác minh, cảnh sát bắt bắt giữ nghi phạm Yến, sau đó là Nguyễn Thanh Văn và Hà Danh Thắng. Tại cơ quan điều tra, cả 3 khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết Nguyễn Thanh Văn có một tiền án về tội chống người thi hành công vụ năm 2015 tại Trung tâm cai nghiện TP Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất