Sắc màu Cuộc Sống

Rơi xuống suối Nhum 'tử thần' ở làng Đại học, nam sinh viên tử vong tức tưởi

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lúc rạng sáng, V. điều khiển xe máy trên con đường đang thi công dẫn từ Quốc lộ 1 về Ký túc xá khu B ĐHQG TP.HCM (thuộc KP.1, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức), đoạn qua suối Nhum thì bị té xe. Dù được người dân phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nam sinh đã tử vong.

Theo báo Công Lý, chiều 22/12, công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã bàn giao thi thể em T.N.Đ.V (21 tuổi, quê Lâm Đồng) cho gia đình đưa về quê an táng.

Khoảng 3 giờ 20 phút sáng cùng ngày, em V. điều khiển xe máy trên con đường đang thi công dẫn từ Quốc lộ 1 về Ký túc xá khu B ĐHQG TP.HCM (thuộc KP.1, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức), đoạn qua suối Nhum thì bị té xe. Dù được người dân phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nam sinh đã tử vong.

Được biết V đang là sinh viên năm 3 của trường ĐH Công nghệ TP HCM (Hutech), và đang sống tại ký túc xá khu B - KTX ĐHQG TP.HCM.

Khu vực Suối Nhum thuộc Làng Đại học Thủ Đức - ĐHQG TPHCM. Ảnh: báo Công an.

Theo ghi nhận của Dân Việt, tại hiện trường, đoạn đường dọc suối Nhum nơi V gặp nạn không có đèn chiếu sáng. Hiện có một đơn vị thi công tới đào đường đặt cống nhưng không có biển cảnh báo.

Mặt đường khu vực nam sinh gặp nạn cũng lồi lõm, đất được đổ tạo thành từng ụ, phía dưới suối đơn vị thi công đang đóng cọc để ngăn nước đặt cống.

Trên thực tế, đã có rất nhiều nạn nhân phải thiệt mạng bởi những hố “tử thần” tại khu vực suối Nhum - Làng Đại học Thủ Đức. Một trường hợp đầy thương tâm của nữ sinh khi chỉ vừa mới nhận bằng tốt nghiệp đã bị sập cống, nước cuốn trôi đi mãi mãi.

Cụ thể, ngày 8/7/2013, Đinh Thị Phương Thảo (22 tuổi, quê Bình Định), sinh viên năm cuối trường Đại học Kinh tế Luật cùng bạn trở về phòng trọ ở Ký túc xá đại học Quốc gia TP HCM. Khi đi đến khu vực gần Suối Nhum, cả hai bị rơi vào miệng cống nước xoáy. Chị Thu (bạn cùng đi với chị Thảo) may mắn bám vào được cành cây và được cứu kịp thời, nhưng tiếc thay, chị Thảo phải mãi mãi ra đi cùng bao tiếc thương của gia đình, bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất