Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chồng bắt quả tang vợ 'hẹn hò' với cụ ông: 2 người chưa vào nhà nghỉ

Theo Đất Việt
Chia sẻ

Liên quan đến vụ vợ nhảy sông vì quan hệ bất chính, theo chủ nhà nghỉ cặp đôi chưa vào đây.

Vụ việc chồng bắt quả tang vợ trẻ hẹn cụ ông đến nhà nghỉ vào tối 8/3 tại nhà nghỉ T.M trên địa bàn xã Nga Lĩnh, huyện Nga Sơn (tỉnh Thanh Hóa) khiến dư luận xôn xao.

Chiều ngày 10/3, xác nhận vụ việc với PV, một số người dân ở xã Nga Lĩnh cho biết sự việc xảy ra ở địa bàn xã nhưng nhân vật chính là người dân ở xã Nga Bạch.

Tiếp tục trao đổi với lãnh đạo xã Nga Bạch, vị lãnh đạo lại thông tin chưa biết có sự việc đó xảy ra.

Cùng ngày PV liên hệ với chủ nhà nghỉ T.M, chủ nhà nghỉ cho biết: “Đọc thông tin trên mạng tôi không biết nó xảy ra khi nào ở đâu, nhà nghỉ tôi không có vụ việc đó xảy ra.

Sau sự việc trên cũng có người nói với tôi có thể có họ hẹn ở nhà nghỉ hay xe họ để trên đê đó thì không biết rồi bị người nhà ra bắt nhưng chắc chắn hai người trong clip không vào nghỉ tại nhà nghỉ nhà tôi”.

Dường như không thể có lý do chính đáng khi sánh vai cùng cô gái, cụ ông liền đứng chắp tay và cầm theo một số tiền ngỏ ý được người chồng của cô gái bỏ qua. Ảnh cắt từ clip

Như thông tin trước đó, vào thời điểm trên, người vợ sau khi bị chồng phát hiện đã nhảy xuống sông cạn trên địa bàn. Do có nhiều người giúp nên người vợ trẻ không bị làm sao.

“Điều đáng nói, khi thấy con gái nhảy xuống sông, người mẹ đẻ của chị vợ cũng không nhờ người cứu mà còn nói 'thôi cho nó chết đi'”, lãnh đạo xã Nga Lĩnh cho biết thêm.

Theo nội dung đoạn clip, người chồng phục kích gần một nhà nghỉ cho đến khi phát hiện vợ mình sánh vai cùng một tình địch là một cụ ông đáng tuổi cha chú đi vào nhà nghỉ.

Ngay lập tức, anh chồng đã đến tận nơi bắt quả tang để tra hỏi cho rõ lý do.

Sau một hồi giằng co với vợ mình, người chồng đã gọi điện thoại báo cho mẹ vợ đến để chứng kiến.

Khoảng 15 phút sau, một người phụ nữ được cho là mẹ cô gái đến hiện trường để hỏi cho ra nhẽ. Tuy nhiên, cô gái vẫn một mực từ chối và cho rằng cụ ông kia chỉ là người qua đường.

Đến khi không thể thanh minh trước những tin nhắn của mình với cụ ông do chồng thu thập, mặt khác do người mẹ đẻ cũng lên án hành động bất minh, cô gái liền chạy xuống một con sông cạn ngay gần đó.

Bất chấp lời khuyên của những người xung quanh, người mẹ của cô gái vẫn không chịu chạy đến cứu con gái, mà còn có những lời dằn vặt đứa con gái hư hỏng.

Sau đó, người chồng đành chạy theo xuống con sông cạn lôi vợ lên trong khi cô này liên tục đòi chết.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất