Sắc màu Cuộc Sống

Quyết không nhường đường cho ô tô, tài xế xe ôm công nghệ nhận hậu quả bất ngờ

Nhật Minh
Chia sẻ

Một mực cản đường ô tô, tài xế xe ôm công nghệ sau đó đã lãnh trọn những cú đấm bất ngờ từ phía đối phương.

Mới đây, cư dân mạng đã lan truyền nhau đoạn clip ghi lại một tình huống giao thông. Theo đó, đoạn clip này được camera hành trình ô tô ghi lại, đáng chú ý, cách hành xử của chủ hai phương tiện đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của nhiều người dùng mạng.

Theo đó, một chiếc ô tô đang chạy trên con đường chợ chật hẹp, khá đông các phương tiện qua lại. Nhiều xe máy chủ động đi sang một bên, nhường đường cho ô tô di chuyển để tránh gây ra tình trạng tắc nghẽn.

Tuy nhiên một tài xế xe ôm công nghệ không nghĩ thế. Thấy chiếc ô tô đang tiến tới, người này chủ động lùi lại rồi đột nhiên dựng chống chân trước đầu ô tô, không tới cũng không lùi bất chấp tài xế đang chờ đợi.

Tài xế xe ôm công nghệ nhận hậu quả khi quyết không nhường đường cho ô tô

Chưa dừng lại ở đó, tài xế xe máy này còn đem điện thoại ra để sử dụng rồi tranh cãi điều gì đó với chủ nhân của chiếc ô tô. Không thể nhịn được trước tình huống này, tài xế ô tô bước xuống xe rồi lao tới đấm vào mặt tài xế xe ôm.

Người dân xung quanh sau đó cũng đã có mặt để can ngăn sự việc để tránh không bị đẩy đi quá xa. Sau khi lãnh trọn những cú đấm thì cuối cùng, tài xế xe máy đã phải nhường đường cho ô tô đi qua.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều tỏ ra bất bình trước cách giải quyết của cả hai. Cư dân mạng cho rằng, nếu tài xế xe ôm công nghệ chịu khó nhường đường hay tài xế ô tô bình tĩnh hơn chút nữa thì sự việc nêu trên chắc chắn sẽ không xảy ra.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được lan truyền mạnh mẽ trên nhiều diễn đàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất