Sắc màu Cuộc Sống

Tiktoker Quyền Leo Daily livestream bán hàng 13 tiếng thu 75 tỷ đồng là ai?

Phương Linh
Chia sẻ

Mới đây, Quyền Leo Daily gây choáng khi chia sẻ thông tin đạt doanh thu 75 tỷ sau hơn 13 tiếng livestream bán hàng.

Với nhiều người thường xuyên sử dụng nền tảng mạng xã hội, chắc hẳn sẽ biết đến kênh Quyền Leo Daily. Không chỉ chia sẻ cuộc sống, khoảnh khắc đáng yêu của 2 em bé Bánh Bao và Bánh Mỳ, bố mẹ của 2 em nhỏ này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục chia sẻ đạt được những con số doanh thu "khủng" khi livestream bán hàng.

Mới đây, Quyền Leo Daily gây choáng khi chia sẻ thông tin đạt doanh thu 75 tỷ sau hơn 13 tiếng livestream bán hàng. Cụ thể trong phiên livestream của dịp 3/3, cặp vợ chồng Quốc Quyền và Lan Anh (biệt danh Leo) đã hợp tác cùng nhiều nhãn hàng để lên sóng liên tục trong hơn 13 tiếng đồng hồ. Con số 75 tỷ đạt được khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Tiktoker Quyền Leo Daily livestream bán hàng 13 tiếng thu 75 tỷ đồng là ai? Ảnh 1
Tiktoker Quyền Leo Daily livestream bán hàng 13 tiếng thu 75 tỷ đồng là ai? Ảnh 2
Cặp vợ chồng đạt được doanh thu khủng sau 13 tiếng livestream khiến nhiều người giật mình

Ngoài vợ chồng chủ kênh Quyền Leo Daily còn có các khách mời là các Tiktoker nổi tiếng như Long Chun, Ngọc Nguyễn,...

Được biết, cặp vợ chồng nổi tiếng đang được nhắc đến chính chị Nguyễn Lan Anh (SN 1992, Nam Định) và anh Lã Quốc Quyền (SN 1995, Hà Nội). Cặp đôi hiện đã có với nhau 2 con là bé Bánh Bao được gần 5 tuổi và bé Bánh Mì vừa chào đời.

Tiktoker Quyền Leo Daily livestream bán hàng 13 tiếng thu 75 tỷ đồng là ai? Ảnh 3

Hiện, kênh Tiktok Quyền Leo Daily đã có hơn 4 triệu lượt theo dõi, hơn 88,5 triệu lượt yêu thích. Kênh này cũng được vợ chồng Quyền, Leo thường xuyên được sử dụng để livestream bán hàng. 

Tiktoker Quyền Leo Daily livestream bán hàng 13 tiếng thu 75 tỷ đồng là ai? Ảnh 4

Trước khi có phiên livestream 13 tiếng thu về hơn 75 tỷ đồng này, gia đình Quyền Leo cũng thường xuyên cập nhật các "kỷ lục" livestream của mình như: Thu 1 tỷ đồng trong vòng 15 phút, gần 13 tỷ đồng sau 8 tiếng, 22 tỷ sau 12 tiếng livestream liên tục. 

Có thể nói, đây là những con số mà bất cứ KOC nào cũng muốn đạt được khi theo đuổi con đường livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội. 

Chia sẻ

Bài viết

Phương Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất