Sắc màu Cuộc Sống

Phúc XO - đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam vừa bị bắt là ai?

Diệu Thùy
Chia sẻ

Phúc XO - chàng trai nổi tiếng được gọi là "đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam" mới đây đã bị công an tạm giữ vì liên quan đến ma túy.

Trần Ngọc Phúc (thường gọi là “Phúc XO”), SN 1983, nổi lên từ thời điểm đeo rất nhiều vàng lên tới 13kg vàng đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi kè kè bảo vệ người đàn ông này là 5 vệ sĩ lực lưỡng.

Phúc XO cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Phúc XO sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Gia đình của Phúc là chủ một doanh nghiệp vận tải hàng hóa có tiếng ở Sài Gòn. Đến năm 12 tuổi, trong một lần chạy xe tải, người cha gây tai nạn làm chết 2 người và phải ngồi tù 8 năm.

Sau khi ba phải ngồi tù, kinh tế gia đình kiệt quệ, Phúc XO nghỉ học, đi phụ việc kiếm sống qua ngày. Đến năm 23 tuổi, anh có 4 chứng chỉ học nghề nhưng đi khắp nơi không ai nhận làm vì không có chứng chỉ nào hệ chính quy. Phúc chuyển qua chạy taxi, rồi chạy xe cẩu, xe khách và buôn bán dầu ăn . Sau một đêm, dầu tăng giá đột biến, từ đó người này phất lên trở thành đại gia.

Phúc XO trở thành đại gia sau 1 đêm.

Từ khi trở thành đại gia, Phúc XO nghe theo thầy phong thủy sắm vàng đeo đầy người. Có thời điểm người này đeo tới 17 kg vàng ra đường. Những miếng vàng to quá khổ khiến người này từng bị đau cổ và phải nhập viện chữa trị. Về việc đeo nhiều vàng, Phúc XO tự nhận là do mê tín chứ không phải để khoe của. Anh cho rằng số vàng “khủng” mang lại may mắn cho mình. Phúc XO thậm chí còn thuê cả vệ sĩ để bảo vệ do đeo quá nhiều vàng khi ra đường.

Phúc XO bên chiếc mũ nặng 2kg, đính 260 viên kim cương mới đây của mình.

Ngoài sở thích đeo vàng, Phúc XO còn sở hữu dàn siêu xe gồm những môtô và ôtô hàng chục tỷ đồng. Việc sưu tầm những chiếc xe có giá trị lớn là thú vui tao nhã của đại gia vàng này.

Chiếc Honda Fury có giá trị 1,5 tỷ đồng sau khi đạ mạ vàng của Phúc XO.

Chiếc moto mạ vàng thứ 2 là Harley - Davidson V-Rod có tổng giá trị 2,7 tỷ đồng.

Chi phí mạ vàng cho mỗi chiếc mô tô thế này tiêu tốn của Phúc XO 500 triệu đồng.

Chiếc ô tô “sang - xịn - mịn” của đại gia vàng.

Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Quán karaoke của Phúc XO có 6 tầng với 15 phòng. Mới đây, Phúc XO là người có liên quan đến hoạt động cung cấp ma tuý cho các dân chơi thường xuyên lui tới quán karaoke mà đối tượng này làm chủ. Tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý. Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai Phúc XO và những người có liên quan.

Một phòng hát trong quán Karaoke của đại gia Phúc XO.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất