Sắc màu Cuộc Sống

Phụ huynh bức xúc tố giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh lớp 1 thâm tím khắp cơ thể

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc tắm cho con, phụ huynh học sinh lớp 1 tại huyện Gia Lâm, Hà Nội phát hiện nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Gặng hỏi con thì cháu bé nói bị cô giáo dùng thước kẻ đánh.

Sáng 4/5, chị Nguyễn Kiều V. (42 tuổi, ở xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) cho biết, gia đình chị đang vô cùng bức xúc về việc con trai là cháu T. (học sinh lớp 1, trường Tiểu học Kiêu Kỵ) được cho là đã bị cô giáo chủ nhiệm tên H. đánh thâm tím khắp cơ thể.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra sự việc, cháu T. quá sợ hãi về không dám nói với gia đình, chỉ khi bố cháu tắm cho con trai mới phát hiện ra nhưng vết thâm tím trên cơ thể.

Hình ảnh thâm tím trên cơ thể bé T.

“Chiều 2/5, lúc cháu đi học về thì chồng tôi tắm cho con nhìn thấy các vết thâm tím khắp người nên hỏi. Mới đầu cháu nói bị muỗi đốt, nhưng sau khi bố cháu gặng hỏi, cháu cho biết bị cô giáo dùng thước kẻ đánh”, chị V. nói.

Chị V. cho rằng, đây là lần thứ 2 con trai bị cô H. đánh, trước đó là một lần cháu bị cô H. dùng thước kẻ vụt vào tay chảy máu do không biết trình bày bài. Khi chị đến hỏi, cô giáo nói xin lỗi vì nóng giận, không kiềm chế được.

“Tuy nhiên, lần này thực sự tôi vô cùng bức xúc. Mà không phải mỗi cháu nhà tôi bị đánh, tôi cũng nghe nhiều cháu khác bị đánh như thế nhưng phụ huynh họ sợ, không dám lên tiếng”, chị V. nói.

Theo chị V., sáng ngày 3/5 chị đã lên gặp lãnh đạo nhà trường để phản ánh sự việc con chị bị đánh. Chị V. đã được hiệu phó nhà trường thông báo chiều ngày 4/5, cấp trên sẽ xuống làm việc với nhà trường và mời gia đình chị lên để phối hợp giải quyết.

Sau sự việc, chị V. cũng chưa trình báo cơ quan chức năng. Tâm lý con trai chị hiện vẫn lo sợ nên gia đình chị phải theo dõi.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Hoàng Việt Cường, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm cho biết, Phòng vừa nắm được thông tin sự việc và đang yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể vụ việc bằng văn bản.

“Quan điểm của chúng tôi, cá nhân nào (nếu có) sai phạm đến đâu thì sẽ xử lý đến đấy”, ông Cường nhấn mạnh.

Theo Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm, trước mắt cần xem xét và quan tâm tình trạng của học sinh T. thế nào. Đồng thời, xác minh cụ thể sự việc ra sao, quan điểm của gia đình thế nào do hiện tại nhà trường vẫn chưa có báo cáo chính thức lên Phòng GD&ĐT huyện.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất