Sắc màu Cuộc Sống

Phòng giáo dục bác bỏ thông tin Hiệu trưởng bóp cổ học sinh vì hát trong lớp

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Trước thông tin Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Quảng Cư bóp cổ học sinh trong lớp chỉ vì hát, mới đây phía Phòng GD&ĐT Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã chính thức lên tiếng!

Trước đó như chúng tôi đã đưa tin, mới đây, ông P.X.H. - Hiệu tưởng THCS Quảng Cư, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã bị phụ huynh của em Đ. là bà Vũ Thị T. tố bóp cổ nam sinh chỉ vì em đã hát trong lớp.

Theo lời bà T., vào ngày 6/1 trong khi đang học bù cho đợt nghỉ Tết Dương lịch, em Đ. (học sinh lớp 8 tại trường) đã hát và khi đó, thầy Hiệu trưởng đi qua nghe thấy. Hiệu trưởng gọi em vào phòng làm việc, giúi đầu vào tường và bóp cổ khiến em Đ. có vết xước trên cổ.

Em Đ. nói với thầy là em không hát vì em không thuộc bài hát đó. Thầy H. lại xuống lớp bắt bạn N.H.N lên phòng và cũng bóp cổ bạn N. Sau đó, Hiệu trưởng yếu cầu các em viết bản tường trình nhưng lại bỏ chữ bóp cổ và yêu cầu không được nói cho ai biết.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Trước thông tin trên, trả lời báo Giáo dục Việt Nam, bà Văn Thị Thúy, Phó phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Sầm Sơn cho biết: Theo báo cáo, Hiệu trưởng nhà trường cam đoan không có việc đó (bóp cổ) xảy ra. Hiện tại, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cũng giao cho nhà trường ổn định tình hình dạy học và các hoạt động của trường.

Bà Thúy cũng nói thêm, hiện tại em Đ. đã bình thường, không có vấn đề gì về sức khỏe hay tâm lý. Bà Thúy cho rằng, việc Hiệu trưởng trực tiếp gọi học sinh lên phòng làm là sai về phương pháp nhưng cơ bản “không có vấn đề gì”.

Trước đó khi trả lời báo chí, ông Cao Thiện Long - Chủ tịch ủy ban nhân dân phường Quảng Cư, Thành phố Sầm Sơn thông tin: “Chúng tôi có nhận được thông tin và đã mời thầy H. lên làm việc để xác minh thông tin đó có đúng hay không. Nếu đúng là có sự việc trên thì sẽ giao cho Công an làm việc”.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất