Sắc màu Cuộc Sống

Phố đi bộ trở thành nơi ý tưởng với màn hình LED 'khủng' để xem U23 Việt Nam đá trận chung kết

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

TP. HCM sẽ lắp 10 màn hình LED kích thước lớn phục vụ người dân theo dõi trận chung kết giữa U-23 Việt Nam và Uzbekistan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ở Hà Nội, con số này là 15 và nằm rải rắc quanh thành phố trong đó, riêng ở phố đi bộ quanh hồ Gươm là 3 chiếc.

Trong khi nhiều người đang băn khoăn không biết nên đi đâu để xem tường thuật trực tiếp trận đấu quan trọng giữa U23 Việt Nam - Uzbekistan thì mới đây, chính quyền TP. HCM và Hà Nội đã đưa ra thông tin khiến người hâm mộ háo hức.

Cụ thể, chiều 25/1, trao đổi với báo chí, Phó chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Thị Thu cho biết, UBND thành phố đã giao Công ty cổ phần Bóng đá TP. HCM lên kế hoạch tổ chức cho người dân xem trực tiếp trận chung kết giữa đội U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 lúc 15h ngày 27/1.

10 màn hình đèn LED cỡ lướn sẽ được bố trí suốt dọc phố đi bộ Nguyễn Huệ (Sài Gòn).

Để đảm bảo việc này diễn ra thuận lợi, thành phố dự kiến sẽ bố trí 10 màn hình LED kích thước 7m x 12,5m dọc chiều dài tuyến phố. Hiện tại, Sở Văn hóa thể thao thành phố đang lên kế hoạch cụ thể để trình UBND thành phố phê duyệt. Ngoài ra, BTC còn mời BLV đến trao đổi, nhận định trận đấu để người dân được theo dõi trận cầu một cách hấp dẫn, sôi động hơn.

Tại Hà Nội, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VHTT Hà Nội cũng cho biết, đơn vị này đang chủ trì lắp hàng chục màn hình LED khắp thành phố phục vụ nhân dân Thủ đô xem trận chung kết.

Phố đi bộ quanh hồ Gươm sẽ được lắp đạt 3 màn hình LED cỡ lớn.

Ngoài ra, SVĐ Hàng Đẫy cũng hứa hẹn trở thành địa điểm “bùng cháy” của fan bóng đá.

Cụ thể, 15 màn hình LED này sẽ được đặt tại sân vận động Mỹ Đình và sân vận động Hàng Đẫy, các vườn hoa công cộng, công viên… Tại phố đi bộ sẽ có có ba màn hình LED tại tượng đài Lý Thái Tổ, quảng trường Đông kinh Nghĩa thục, tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh.

Ngay sau khi thông tin này đưa ra, rất nhiều người vui mừng. Chiều 27/1 tới đây, phố đi bộ 2 miền hứa hẹn sẽ trở thành tụ điểm bùng nổ của người hâm mộ bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất