Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

­Vụ tố nhân viên quán cafe nổi tiếng chửi khách qua bill: Phía quán cafe chính thức lên tiếng

Mới đây nhất, phía quán cafe Dalaland đã có bài đăng chính thức về vụ việc nhân viên nói xấu khách hàng qua bill vừa xảy ra vừa qua.

Ngày 16/5, mạng xã hội rần rần lan truyền bài đăng bóc phốt của nhóm khách hàng khi đến một quán cafe nổi tiếng ở vực quận 2, TP.HCM thưởng thức đồ uống.  

Tuy nhiên, sau khi gọi món, nhóm 4 cô gái đã vô cùng bất ngờ và bức xúc khi phát hiện bill order đồ uống của mình được bạn nhân viên ghi chú với câu chửi bậy vô cùng tục tĩu. Vì dòng chữ này mà nhóm khách cho rằng đã bị nhân viên "nói xấu", thể hiện thái độ không tôn trọng.

­Vụ tố nhân viên quán cafe nổi tiếng chửi khách qua bill: Phía quán cafe chính thức lên tiếng Ảnh 1

Sự việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội nổ ra tranh cãi dữ dội về đúng sai giữa bên thực khách và nhân viên quán cafe.  

Mới đây nhất, phía quán cafe Dalaland đã có bài đăng chính thức về vụ việc vừa xảy ra vừa qua.  

Theo đó, quán cafe cho biết, khuya thứ hai ngày 15/05, quán có tiếp nhận góp ý từ một bạn khách hàng đã ghé quán vào thứ bảy ngày 13/05 tại quán và nhận được trải nghiệm không tốt đến từ cách phục vụ của nhân viên trên 1 diễn đàn mạng xã hội. 

"Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc, Dalaland đã gửi lời xin lỗi đến bạn nhiều lần từ ngay khi sự việc xảy ra và có liên hệ bạn liền ngay tối ngày 13/05 để xử lý nhưng không liên hệ với bạn được", quán cafe cho biết. 

Vì vậy, phía Dalaland đăng tải bài viết để gửi lời xin lỗi chân thành đến vị khách vì hành vi thiếu tôn trọng của bạn nhân viên. Quán cafe nổi tiếng ở TP. HCM cho biết đã xử lý nghiêm khắc bạn nhân viên trong vụ việc trên. 

­Vụ tố nhân viên quán cafe nổi tiếng chửi khách qua bill: Phía quán cafe chính thức lên tiếng Ảnh 2

Bên cạnh lời xin lỗi, phía Dalaland cũng xin giải trình một số vấn đề về việc xử lý bạn nhân viên gây ra hành vi khiếm nhã với khách hàng, để cộng đồng mạng có cái nhìn khách quan hơn. 

Cụ thể, sau khi xảy ra sự việc, một bạn trong nhóm khách đã liên hệ với quản lý để giải quyết nhưng lúc đó quản lý không có mặt. Sau đó phía quản lý và bạn khách nữ đã trao đổi với nhau về vụ việc qua điện thoại. Phía quán đã gửi lời xin lỗi và hoàn tiền lại cho khách hàng và được khách đồng ý.  

Tuy nhiên, bạn khách vẫn muốn quán đưa ra phương án xử lý bạn nhân viên ngay. Trong khi đó, quản lý quán cho biết vì bạn là nhân viên chính thức nên không thể đột ngột cho nghỉ việc ngay được. Phía vị khách nữ vẫn nhất quyết không chịu, muốn xử lý sự việc kèm các câu nói:  “Chị quen tiktoker nhìu lắm. Em có muốn chị lên phốt hay không?”, "Em giải quyết bạn này cho chị, chị không muốn thấy mặt bạn này ở đây nữa, lần sau chị đến quán mà thấy bạn này nữa là chị không để yên đâu.”

Hôm sau, quán có liên hệ với nữ khách hàng để báo đã xử lý xong sự việc, song bạn khách không nghe máy. Vào thứ 2 ngày 15/5, bạn khách nữ đã lên group "Thánh Riviu" đăng bài về sự việc như trên mạng xã hội đang lan truyền.  

Cuối cùng, phía quán cafe một lần nữa gửi lời xin lỗi đến vị khách nữ và nhóm 3 người bạn của cô. Quán hi vọng cộng đồng mạng có cái nhìn khách quan và vẫn mong nhận được sự yêu quý từ khách hàng.  

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thiên An

Được quan tâm

Tin mới nhất