Sắc màu Cuộc Sống

U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar tại SVĐ Phú Thọ: Vé chợ đen tăng gấp 10 lần giá gốc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước trận đấu U23 Việt Nam và U23 Myanmar tại SVĐ Phú Thọ, nhiều phe vé hoạt động khá nhộn nhịp mời chào giá cao gấp 10 lần giá vé gốc.

Đúng 20h tối nay (7/6), trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra tại sân vận động Phú Thọ. Đây là trận đấu được nhiều người hâm mộ mong đợi.

BHL U23 Việt Nam đánh giá, trận đấu tối nay sẽ rất hấp dẫn và kịch tính bởi các cầu thủ phải chơi hết khả năng của mình để lọt vào tầm ngắm của BHL, giành uất lọt vào danh sách tham dự SEA Games.

Phe vé hoạt động khá nhộn nhịp gần khu vực cổng SVĐ Phú Thọ.

Nhiều người hâm mộ tìm đến mua vé.

Cảnh chào mời mua vé sôi nổi.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử SVĐ Phú Thọ tổ chức một trận đấu chuyên nghiệp ở cấp độ đội tuyển. Vì lẽ đó, nhu cầu đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Kim Han-yoon của người hâm mộ Việt Nam đang rất lớn.

Theo ghi nhận trưa ngày 7/6, trước cổng SVĐ Phú Thọ cảnh phe vé hoạt động rất nhộn nhịp. Mỗi khi nhìn thấy người đi đường, những phe vé liền chạy đến chào mời, chèo kéo mua vé.

Giá vé được đẩy cao gấp chục lần vé gốc.

Khu không mua được vé gốc nên người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền triệu mua vé.

Trước đó, VFF đã phát hành 3 mệnh giá vé là 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng nhưng hôm nay đã được đẩy lên cao gấp nhiều lần, thậm chí gấp chục lần giá gốc.

Theo đó, cặp vé giá gốc 150.000 đồng được phe vé hét với giá 1 triệu 500 nghìn đồng, cặp vé giá gốc 200.000 đồng được phe vé hét với giá gốc 1 triệu 700 nghìn đồng. Cặp vé mời được phe vé hét với giá 1 triệu 800 nghìn đồng.

Cảnh cò vé ngồi nghỉ ngơi chờ người mua.

Đây cũng là dịp bán cờ, áo ăn nên làm ra.

Theo một phe vé cho biết, dù chỉ là trận giao hữu nhưng vé được đẩy cao là do chính người mua vé. Bên cạnh đó, nguồn nhập vào của phe vé với giá khá cao nên nguồn bán ra phải đẩy cao để đảm bảo lãi. Một phe vé khác cho biết, vào chiều nay, giá vé có thể tăng lên do lượng người đến sân ngày càng đông.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất