Sắc màu Cuộc Sống

Phạt tiền không được, bảo vệ chung cư Saigon Metro Park đánh nhà thơ gần 70 tuổi nhập viện

Phương Sinh
Chia sẻ

Trong lúc gửi xe lên chung cư Saigon Metro Park để thăm con cháu, do cụ ông để phương tiện không đúng nơi quy định, Quân yêu cầu phạt tiền. Cụ ông không đồng tình và bị đánh chảy bê bết máu.

Ngày 5/1, Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức (TP. HCM) đang làm việc với bảo vệ Quân và thụ lý đơn tố cáo của gia đình ông Phan Văn Quang (SN 1949, ngụ Quảng Trị, là nhà thơ). Trong đơn, ông Quang đề cập về việc bị bảo vệ chung cư Saigon Metro Park, đường số 2, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức hành hung dẫn đến thương tích.

Người hành hung ông Quang được xác định là Nguyễn Mạnh Quân, hiện đang là bảo vệ của công ty T.B có trụ sở ở quận 2, hợp đồng bảo vệ tại khu chung cư Saigon Metro Park.

Khu chung cư xảy ra vụ việc.

Theo đơn tố cáo của ông Quang, ngày 2/1, vợ chồng ông đi xe gắn máy đến gửi tại hầm để xe tại chung cư Saigon Metro Park để lên thăm gia đình con trai ở tại đây. Khoảng 20h30 tối, vợ chồng ông Quang xuống tầng hầm để lấy xe gắn máy ra về thì không thấy xe của mình ở vị trí đã dựng trước đó.

Ảnh cắt từ clip.

Sau một lúc tìm kiếm, vợ chồng ông Quang mới thấy xe đã bị di chuyển đến vị trí khác. Lúc này, nam bảo vệ, được xác định là Quân đến gần thông báo với ông Quang đã để xe sai quy định, yêu cầu phải đóng phạt 50 ngàn đồng. Đồng thời, Quân yêu cầu chủ căn hộ, tức là con trai của ông Quang phải xuống đóng phạt.

Ông Quang không đồng ý cách giải quyết của bảo vệ. “Tôi yêu cầu bảo vệ đó phải viết giấy tờ, biên bản thể hiện tôi vi phạm mới đóng tiền… nhưng bảo vệ này đã lao vào đánh”.

ĐOạn clip ghi lại diễn biến sự việc.

Đoạn clip sự việc được tải đăng tải trên mạng xã hội thu hút nhiều người quan tâm và rất phẫn nộ trước hành động của bảo vệ chung cư. Trong đoạn clip cho thấy, bảo vệ đã dùng 2 tay lao vào đánh tới tấp vào mặt ông Quang.

Khi ông thất thế ngã xuống đất, bảo vệ còn vung chân đá vào mặt dẫn đến máu chảy bê bết. Sau đó, người thân cùng một số cư dân chung cư hỗ trợ đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Thương tích của ông Quang khá nặng.

Trong đơn gia đình ông Quang đề nghị cơ quan công an trưng cầu kết quả giám định thương tích đối với ông để có căn cứ xử lý bảo vệ Quân và những người có liên quan theo quy định.

Bắt giữ bảo vệ chung cư đánh người

Liên quan vụ bảo vệ chung cư Saigon Metro Park (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) đánh người già nhập viện, chiều 5/1, công an cho biết đã bắt giữ Nguyễn Mạnh Quân (bảo vệ của Công ty T.B có trụ sở ở quận 2) để điều tra về hành vi đánh người già nhập viện.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất