Sắc màu Cuộc Sống

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trung niên đang phân hủy trong phòng trọ khoá trái cửa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Phát hiện thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà trọ ở phường Phú Xá, TP Thái Nguyên, nhiều người dân báo lực lượng chức năng thì phát hiện một người tử vong trong phòng.

Tối 5/1, người dân phường Phú Xá, TP. Thái Nguyên bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ trong một phòng trọ.

Theo một số người dân gần đó, khi phát hiện mùi hôi thối phát ra từ phòng của nạn nhân người dân đã gọi nhưng không thấy trả lời. Sau khi đẩy cửa ra thì mới bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông xấu số.

Hiện trường phát hiện vụ việc.

Lãnh đạo UBND phường Phú Xá cho biết, khoảng 21h ngày 5/1, chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong phòng trọ ở khu vực tổ 13.

Nhận được tin các lực lượng chức năng của phường nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cáo lên cơ quan công an cấp trên để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Khi lực lượng chức năng có mặt phát hiện thi thể này đang bắt đầu quá trình phân hủy. Bước đầu xác định người đàn ông quê Thái Bình, khoảng 50 tuổi.

Nạn nhân lấy vợ ở TP Thái Nguyên và đang sống ly thân với vợ. Nhận được tin, hiện gia đình nạn nhân cũng đang từ Thái Bình lên nhận dạng thi thể.

Hiện tại cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất