Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ tử tự đang trong quá trình phân hủy

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà số 17 đường Trương Hán Siêu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, người dân nhanh chóng trình báo công an. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện ông Dương treo cổ chết ở tầng 2.

Khuya ngày 7/4, Công an tỉnh Đắk Lắk đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định tên Dương (39 tuổi, ngụ tại căn nhà số 17 đường Trương Hán Siêu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột).

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Zing

Thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 7/4, người dân quanh khu vực ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà của ông Dương nên đến gõ cửa nhưng không ai lên tiếng, cửa nhà khóa chặt. Nghi ngờ có việc chẳng lành, người dân nơi đây đã trình báo lên cơ quan công an.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện ông Dương treo cổ chết ở tầng 2.

Theo lời hàng xóm, thời gian gần đây, có nhiều người xăm trổ đến nhà ông Dương để đòi nợ nên nhiều người nghi ngờ đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc ông Dương tự tử. Cách đó hai ngày, vợ con ông Dương đi đâu cũng không ai rõ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất