Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Hương

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều người dân đi đường bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trung niên đang nổi trên sông Hương. Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã bỏ nhà đi khoảng 3 ngày, đến chiều 2/3 thì phát hiện sự việc.

Ngày 3/6, UBND phường Phú Hậu, TP.Huế (TT- Huế) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông trung niên nổi trên sông Hương đoạn qua địa phận phường.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh H.V.D. (40 tuổi, trú đường Nguyễn Gia Thiều, phường Phú Hậu, TP.Huế).

Theo báo Nông Nghiệp, vào khoảng 15h30 ngày 2/6, nhiều người dân đi đường bất ngờ phát hiện thi thể của một người đàn ông trung niên đang nổi trên sông Hương, đoạn chảy qua cầu chợ Dinh thuộc phường Phú Hậu. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP. Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động lực lượng cứu hộ trục vớt thi thể nạn nhân, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Nông Nghiệp.

Đến khoảng 16h chiều ngày 2/3, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà mang về lo hậu sự.

Có mặt tại hiện trường, một người hàng xóm của nạn nhân cho biết, nạn nhân là con trai đầu trong gia đình gồm 4 anh chị em, ông D. chưa có gia đình, gia cảnh khó khăn. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã bỏ nhà đi khoảng 3 ngày, đến chiều 2/3 thì phát hiện sự việc.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất