Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể nghi phạm xả súng kinh hoàng khiến 7 người thương vong ở Lạng Sơn trong rừng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều ngày truy lùng, sáng 21/1, Công an tỉnh Lạng Sơn đã tìm thấy nghi phạm Lý Văn Sắn - xả súng khiến 7 người thương vong trong tình trạng đã tử vong.

Liên quan đến vụ nổ súng khiến 7 người thương vong ở Lạng Sơn, sáng 21/1 Đại tá Nguyễn Trung Thực, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện ra nghi phạm Lý Văn Sắn (SN 1970, trú xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) trong tình trạng đã tử vong, tại một cánh rừng sát biên giới thuộc địa phận huyện Cao Lộc.

Theo Đại tá Thực, những ngày qua đơn vị đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng sự hỗ trợ của chó nghiệp vụ để tham gia truy bắt nghi phạm. Tất cả các hang động, các lùm cây trong địa bàn khả nghi đều đã được công an tìm kiếm.

Vụ nổ súng kinh hoàng khiến 7 người thương vong.

“Cho đến sáng nay, lực lượng công an đã phát hiện Lý Văn Sắn trong tình trạng tử vong. Hiện chúng tôi đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của nghi phạm. Khẩu súng AK được xác định là hung khí gây án cũng đã bị tìm thấy và thu giữ“, Đại tá Thực thông tin.

Trước đó, tối 13/1, tại xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, Sắn mang theo súng AK tới nhà chị Hoàng Thị Hoài (37 tuổi, thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) bắn từ phía sau nhà qua cửa sổ phòng bếp khiến chị Hoài bị thương, bé Phạm Thanh Phong (12 tuổi, con trai chị Hoài) tử vong tại chỗ.

Nghi phạm Lý Văn Sắn

Sau đó, Sắn tiếp tục cầm súng sang xưởng làm lốp của anh Hoàng Quốc Hương (43 tuổi, anh trai chị Hoài) và xả súng khiến anh Hương tử vong.

Tại hiện tường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều vỏ đạn và 7 chai bom xăng được cất trong ba lô. Theo đại tá Quang, có thể khi dùng súng sát hại cả gia đình vợ cũ không thành, Sắn sẽ dùng bom xăng để tiếp tục gây án.

Công an khám nghiệm hiện trường

Theo chính quyền sở tại , chị Toán là vợ thứ 2 của Sắn nhưng đã ly hôn vào năm 2015 do không chịu được tính vũ phu của Sắn. Sau đó, nghi phạm đòi quay lại nhưng chị Toán và gia đình không đồng ý nên đã lên kế hoạch trả thù dẫn đến vụ xả súng kinh hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất