Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện nam thanh niên tử vong trong phòng trọ, nghi uống thuốc trừ sâu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khám nghiệm tử thi phát hiện trên người anh Th. không có dấu vết tác động của ngoại lực, quanh mép nạn nhân có nhiều bọt, trên nền đất vương vãi nhiều thuốc trừ sâu. Cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân dẫn cái chết của anh Th. là do thuốc trừ sâu.

Trước đó, theo Gia đình.net thông tin, vào khoảng 11h ngày 18/9, người dân xã Quảng Điền, huyện Hải Hà phát hiện anh Lê Minh Th. (SN 1990), trú tại phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh (Hải Dương) đã tử vong tại một phòng trọ trên địa bàn.

Qua khám nghiệm cơ quan CSĐT xác định, trên người anh Th. không có dấu vết tác động của ngoại lực, quanh mép nạn nhân có nhiều bọt, trên nền đất vương vãi nhiều thuốc trừ sâu…

Khu nhà trọ mà nam thanh niên tử vong. Ảnh: Gia đình net

Trao đổi với An ninh Thủ đô, ngày 20/9, Đại diện CA huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân dẫn cái chết của anh Th. là do thuốc trừ sâu.

Được biết, nạn nhân hiện chưa kết hôn, đang làm việc ở Khu công nghiệp Cảng biển Hải Hà và mới đến trọ tại khu vực tái định cư 8 ha (thuộc xã Quảng Điền) được 3 ngày.

Theo 1 vài nhân chứng, trước khi xảy ra vụ việc, mọi người vẫn thấy nạn nhân đi chơi điện tử ở một quán tại KCN Cảng biển Hải Hà. Sau đó đến khoảng 11h trưa cùng ngày thì người dân phát hiện anh Th. nằm tử vong trên giường.

Hiện, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất