Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện chồng giết người cướp của, vợ không khuyên đầu thú còn giúp chồng vứt xác phi tang

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy nạn nhân bất tỉnh, ông Thu cởi quần áo nạn nhân để thực hiện hành vi cưỡng hiếp nhưng biết nạn nhân đã tử vong nên dừng lại. Sau đó, ông Thu đã lấy 1 đôi bông tai bằng vàng, 1 dây chuyền bằng vàng và số tiền 200.000 đồng. Biết tin, bà Mây cùng chồng là ông Thu khiêng xác nạn nhân đi phi tang.

Ngày 4/9, trao đổi với báo Người lao động, Đại diện VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Thu (SN 1972, ngụ thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về các tội: Giết người, Cướp tài sản, H.iếp dâm và bị can Vũ Thị Mây (SN 1972, vợ của Thu) về tội “Che giấu tội phạm”.

Cụ thể, nạn nhân là bà Ph. Th. Ph. (SN: 1977, ngụ trú tại thôn 2, xã Ea Pil).

Đối tượng Nguyễn Văn Thu tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động.

Theo cáo trạng, chiều 11/11/2017, ông Thu đang làm rẫy thì phát hiện bà Ph. Th. Ph. đi vào rẫy mía cùng với một người đàn ông lạ.

Lúc này, ông Thu tiến gần đến chỗ bà Ph., bà Ph. đề nghị giữ bí mật và hứa sẽ cho ông Thu 2 triệu đồng. Đến chiều 12/11/2017, bà Ph. chạy xe máy tới nhà đưa cho ông Thu 2 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau khi nhận tiền xong, ông Thu nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục nhưng bà Ph. chống cự và bỏ chạy thì ông Thu đuổi kịp, giữ lại.

Thấy bà Ph. cố gắng gọi điện thoại cho người thân, ông Thu lấy cái chày và gạch đánh nhiều cái vào đầu bà Ph. cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Ông Thu cởi quần áo bà Ph. để thực hiện hành vi cưỡng hiếp nhưng biết nạn nhân đã tử vong nên dừng lại. Sau đó, ông Thu đã lấy 1 đôi bông tai bằng vàng, 1 dây chuyền bằng vàng và số tiền 200.000 đồng.

Bà Mây tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Dân Trí.

Theo báo Dân Trí, sau khi cướp tài sản của nạn nhân, ông Thu lấy một tấm bạt lớn cuốn người bà Ph. lại rồi bỏ sau khu vực chuồng heo nhà mình.

Đến khoảng 16h30, vợ Thu là Vũ Thị Mây đi làm rẫy về được Thu kể lại chuyện đã giết và giấu xác bà Ph. sau nhà.

Tuy vậy, Mây đã không khuyên chồng đi đầu thú mà cùng chồng khiêng xác nạn nhân vứt xuống cống thoát nước để phi tang.

Cống nước mà 2 vợ chồng ông Thu phi tang thi thể nạn nhân. Ảnh: Người lao động.

Về phần gia đình nạn nhân, khi thấy chị Ph. đột ngột mất tích liền trình báo cơ quan công an. Qua xác minh ban đầu, phát hiện Thu có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã triệu tập lên làm việc. Tại đây, Thu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và chỉ nơi giấu xác nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất