Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện bé trai khoảng 1 tháng tuổi bị bỏ rơi ngoài công viên kèm mẩu giấy: 'Con anh đó anh Hưng'

Yến Nguyễn (T/h)
Chia sẻ

Sau khi phát hiện đứa trẻ bị bỏ rơi ngoài công viên, người dân kiểm trong bên trong túi đựng quần áo, sữa, bịch bỉm thì thấy tờ giấy viết dòng chữ: "Con anh đó anh Hưng".

Sáng 28/8, nhiều người dân đi bộ ở công viên thuộc phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, Đồng Nai phát hiện một bé trai khoảng một tháng tuổi bị bỏ rơi, bé trai này được quấn trong chiếc áo khăn màu xanh và áo khoác màu tím.

Đáng chú ý, sau khi kiểm tra, người dân phát hiện bên trong túi đựng quần áo, sữa, bịch bỉm và tờ giấy viết dòng chữ: “Con anh đó anh Hưng”.

Đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi.

Đứa trẻ bị bỏ rơi cùng mảnh giấy để lại; “Con anh đó anh Hưng”.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đưa cháu bé đến Trạm y tế phường Xuân Hòa để được chăm sóc. Các y tá ở đây cho biết, hiện sức khỏe của bé đang tiến triển rất tốt.

Trao đổi với PLO, ông Trần Tuấn Kiệt, Chủ tịch UBND phường xuân Hòa, cho biết sự việc trên xảy ra ở địa phương.

“Từ sáng đến giờ có rất nhiều người đến nhận nuôi bé. Tuy nhiên, phường chưa thể giải quyết cho người khác nhận nuôi vì phải làm đúng theo quy định của pháp luật. Phường thông báo để ai là cha mẹ của bé trai thì liên hệ đến UBND phường để nhận nuôi”- ông Kiệt nói.

Túi đựng đồ mà người bỏ rơi đứa bé bỏ lại.

Cũng theo ông Kiệt, trong trường hợp không ai đến nhận con, UBND phường sẽ làm đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật theo hướng nào tốt nhất cho đứa trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (T/h)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất