Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích 3 tụ điểm là các quán bar và karaoke, phát hiện 88 trường hợp dương tính với ma túy

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại quán G9 Club (01 Tôn Đức Thắng) và quán CoCo Beer & More 9số 245 Phan Chu Trinh) và quán Karaoke The Bell (số 152, 154, 156 Nguyễn Thị Minh Khai), lực lượng chức năng đã phát hiện 88 trường hợp có kết quả dương tính với chất ma túy.

Theo báo CAND, rạng sáng 3/11, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ của một số đơn vị thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk đã bất ngờ đột kích vào 3 tụ điểm là các quán bar, karaoke trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột để kiểm tra.

Qua kiểm tra tại quán G9 Club (01 Tôn Đức Thắng) và quán CoCo Beer & More 9số 245 Phan Chu Trinh) và quán Karaoke The Bell (số 152, 154, 156 Nguyễn Thị Minh Khai), lực lượng chức năng đã phát hiện 88 trường hợp có kết quả dương tính với chất ma túy.

Đại tá Vũ Hồng Văn- Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo các lực lượng Công an. Ảnh: báo CAND

Bên cạnh đó, tại CoCo Beer & More, lực lượng chức năng phát hiện thêm các thiết bị chuyên dùng (bình bơm khí) và nhiều hóa đơn bán hàng của quán thể hiện việc tổ chức sản xuất và bán công khai “Bóng cười” cho khách.

Cũng theo VOV, lực lượng Công an đã bắt giữ đối tượng Hoàng Minh Tuấn (24 tuổi, trú phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột) là người cầm đầu, tổ chức mua bán trái phép chất ma túy cho những người sử dụng tại 3 tụ điểm nêu trên.

Truy xét nhanh, lực lượng công an bắt thêm Cao Xuân Phú (25 tuổi, trú huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) là đối tượng cung cấp ma túy cho người sử dụng ở quán Karaoke The Bell.

Hiện, cơ quan chức năng Đắk Lắk đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất