Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện 2 tài xế xe dương tính với ma túy ở Sài Gòn

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Sau hơn 2 tiếng làm việc, lực lượng chức năng phát hiện 2 tài xế dương tính với ma tuý, tuy nhiên, cả 2 tài xế này một mực khẳng định mình không hề sử dụng ma tuý.  

Sáng 23/1, đoàn kiểm tra liên ngành gồm Đội CSGT Cát Lái thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) phối hợp cùng công an quận 2, cảnh sát hình sự và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn thực hiện chuyên đề kiểm tra ma túy đối với tài xế container trong cảng Cát Lái.

Lực lượng chức năng thực hiện kiểm tra ma túy đối với các tài xế.

Sau hơn 2 tiếng làm việc, lực lượng chức năng đã kiểm tra hơn 20 tài xế điều khiển xe container vào cảng thì phát hiện 2 tài xế dương tính với ma tuý. Tuy nhiên, cả hai tài xế này một mực khẳng định mình không hề chơi ma tuý. Trong đó, 1 tài xế cho rằng mình bị ho nên uống thuốc hạ sốt và thuốc ho liên tục nhiều ngày qua, anh không chơi ma tuý nhưng không hiểu sao khi kiểm tra lại cho kết quả dương tính ma tuý.

Công an sẽ đưa cả 2 về phường tiếp tục làm các xét nghiệm và nếu tài xế yêu cầu sẽ chuyển đến bệnh viện quận 2 để kiểm tra lần nữa. Khi khẳng định tài xế dương tính với ma tuý, công an sẽ làm các thủ tục xác minh lý lịch, nhân thân để có các phương án xử lý.

Thời gian qua, liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm nhiều người chết do tài xế sử dụng ma tuý gây ra. Ngay sau đó, PC08 đã tổ chức ra quân kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế xe tải nặng, container ra vào cửa ngõ TP HCM, cảng hàng hoá. Việc kiểm tra được phối hợp giữa CSGT với các đội phòng chống ma tuý, cảnh sát hình sự, công an phường của các địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất