Sắc màu Cuộc Sống

'Phản ứng bằng cảm xúc' cuối cùng cũng đã xuất hiện ngay trong hộp Messenger của Facebook

An Yên
Chia sẻ

Chưa kịp quen với giao diện mới thì lại có thêm tính năng được cập nhật cho phần Messenger, có vẻ như Facebook đang khiến người dùng "ngộp" trong những điều mới mẻ.

Mới đây, Facebook đã chính thức cập nhật thêm hai tính năng khá thú vị cho ứng dụng trò chuyện Messenger của mình cho phép người dùng có thể dễ dàng sinh động hoá mỗi cuộc “chat chit” với bạn bè hơn, đó là:

REACTION: Cho phép người dùng thể hiện cảm xúc trực tiếp trên mỗi câu trò chuyện của bạn bè với 7 biểu tượng quen thuộc: Love, Haha, Wow, Sad, Angry, Dislike.

MENTIONS: Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng tag bạn bè vào tin nhắn để người được đề cập có thể dễ dàng nắm bắt thông tin chính xác mà không cần phải lặn ngụp trong biển chữ với hàng trăm, có khi đến hàng ngàn câu chat.

Sau thời gian thử nghiệm trong một cộng đồng nhỏ và nhận thấy lợi ích tích cực từ cập nhật này, vào những ngày cuối tháng 3, Facebook đã chính thức áp dụng Reaction & Mentions cho toàn thế giới. Kể từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng thể hiện cảm xúc, dùng hình ảnh thay lời nói để dễ dàng giao tiếp với bạn bè.

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng, tính năng này khiến cho hộp thư của họ trở nên cực kì rối mắt, nhất là với những ai đang dùng điện thoại có màn hình tương đối nhỏ, lượng tin nhắn mỗi ngày đã nhiều, nay lại thêm hàng loạt biểu tượng cảm xúc xen giữa thật sự khiến người dùng cảm thấy nhức mắt.

Còn bạn thì sao, nếu vân chưa tìm thấy tính năng này, hãy nhanh chóng cập nhật ngay phiên bản mới nhất của Messenger trên hệ điều hành IOS và Android nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin mới nhất