Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip nam thanh niên chở cô gái cầm ném gạch vỡ kính ô tô tải đang chạy trên đường

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ chạy xe máy “thản nhiên” ném gạch làm vỡ cửa kính của chiếc ô tô tải đang lưu thông trên đường, khiến cư dân mạng bức xúc.

Đoạn clip được camera hành trình của một ô tô chạy sau xe tải “gặp nạn” ghi lại vào chiều 6/3, tại TP Đà Nẵng và đăng tải trên mạng xã hội, khiến nhiều người xem không khỏi giật mình, hoảng hốt.

Theo đó, chiếc xe tải biển số Đà Nẵng, đang lưu thông trên đường Trường Sa (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thì xuất hiện một 1 đôi nam nữ điều kiển xe Lead mang biển số tỉnh Quảng Nam, chạy cùng chiều.

Nam thanh niên chạy xe máy chở theo bạn gái ném gạch vỡ kính ô tô tải đang chạy trên đường.

Thấy xe tải, cặp đôi này cố tình đi chậm lại, áp sát và bất ngờ thẳng tay ném viên gạch vào cửa kính bên hông trái của xe tải, rồi rồ ga bỏ chạy.

Hậu quả, cửa kính xe tải bị vỡ vụn, nam tài xế bị các mảnh kính văng xây xước khắp người. Sự việc này cũng khiến những người đi đường lúc đó bị một phen hoảng sợ.

Nam thanh niên cầm gạch ném vào cửa kính xe tải đang chạy cùng chiều. Ảnh cắt từ clip

Hành động “thiếu suy nghĩ” của đôi nam nữ không chỉ gây nguy hiểm cho tài xế xe tải và còn gây mất an toàn cho các phương tiện khác. Rất may, lúc xảy ra sự việc, xe tải đang chạy chậm để chuẩn bị rẻ trái, nên tài xế không bị lạc tay lái…

Chỉ sau vài giờ đăng tải, mặc dù chưa biết cụ thể nguyên nhân đằng sau sự việc này, nhưng đoạn clip vẫn đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành động vô ý thức khi tham gia giao thông của đôi nam nữ chạy xe máy.

Chiếc xe tải bị ném vỡ cửa kính khiến tài xế xe tải bị trầy xướt khắp người. Ảnh: Facebook

Tài khoản T.A bình luận: “Hành động ném gạch như vậy nguy hiểm quá. Không biết sao chị ngồi phía sau không can ngăn nhỉ? Cũng may bác tài 'cứng’ chứ không mất lái là không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa…”.

“Xem xong mà sợ quá đi. Dù có mâu thuẫn gì thì cũng dừng lại giải quyết chứ đang đi đường mà manh động, ném gạch như vậy là coi thường tính mạng của bản thân và người khác quá. Thật không thể chấp nhận được…”, tài khoản T.N, chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất