Sắc màu Cuộc Sống

Phá đường dây đánh bạc ở Đăk Lăk giao dịch hơn 20 tỷ đồng/tháng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngoài tổ chức cá độ bóng đá, các đối tượng trong đường dây này còn tổ chức ghi số đề cho các con bạc khi có nhu cầu. Mỗi tháng, số tiền đường dây này giao dịch với các con bạc trên 20 tỷ đồng.

Ngày 4/6, Công an thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây đánh bạc quy mô lớn với số tiền giao dịch mỗi tháng trên 20 tỷ đồng.

Đường dây này do đối tượng Hồ Minh Trí (29 tuổi) trú tại tổ dân phố 8, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột cầm đầu.

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Trước đó, tối 3/6, Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã đồng loạt ra quân triệt phá đường dây đánh bạc này và đưa 12 đối tượng liên quan về trụ sở Công an thành phố Buôn Ma Thuột để làm việc.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Hồ Minh Trí là đối tượng chuyên cung cấp các tài khoản để tham gia đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

Khoảng tháng 5/2020, Nguyễn Hải Hùng (25 tuổi) đặt vấn đề với Trí và mua một tài khoản. Sau đó, Hùng về chia nhỏ thành nhiều tài khoản rồi giao cho các đối tượng trong đường dây để tổ chức cá độ bóng đá với các con bạc.

Ngoài tổ chức cá độ bóng đá, Hùng và Trí còn tổ chức ghi số đề cho các con bạc khi có nhu cầu. Mỗi tháng, số tiền đường dây này giao dịch với các con bạc trên 20 tỷ đồng.

Khám xét nơi ở của nhóm đối tượng trên, công an đã thu giữ hơn 60 triệu đồng, 50 điện thoại di động, cùng nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá và ghi số đề.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất