Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tặng vợ tài sản Trung Nguyên ở Singapore

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Tại phiên phúc thẩm diễn ra sáng nay (4/12), ông Vũ đã đề nghị tòa ghi nhận ông tặng cho bà Thảo tài sản Trung Nguyên ở Singapore.

Hôm nay (4/12), phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ ly hôn của vợ chồng cà phê Trung Nguyên sẽ tiếp tục với phần tranh luận giữa các bên đương sự.

Theo đó, TAND Cấp cao tại TP. HCM đã quyết định nghị án kéo dài vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tới 14h ngày 5/12 sẽ tuyên án.

Kết thúc phiên xử, luật sư Lê Thị Hoài Giang (bảo vệ cho bà Thảo) thông tin trên Người Lao Động, trong sáng nay, đại diện VKS đã đề nghị bác yêu cầu kháng cáo của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vì không có tình tiết phát sinh mới nên không có cơ sở để tiếp nhận.

Bên cạnh đó, VKS cũng đề nghị HĐXX chấp nhận một phần yêu cầu kháng cáo của bà Thảo, đề nghị HĐXX chấp nhận cho 2 người ly hônl sửa phần trọ cấp nuôi con thay vì đến khi trưởng thành, sửa thành đến khi vào đại học; hủy phần chia tài sản chung.

Bà Thảo tại phiên phúc thẩm diễn ra sáng nay (4/12). Ảnh: Lao Động

Tại phiên tòa, ông Vũ đã đề nghị tòa ghi nhận ông tặng cho bà Thảo tài sản Trung Nguyên ở Singapore. Bà Thảo cũng xác nhận thông tin này, tuy nhiên, bà cho biết trên Zing, tài sản đó là của bà, ông Vũ đồng ý không tranh chấp nữa chứ không phải là tặng cho. Theo bà Thảo, trị giá TNI khoảng 100 tỷ và “chỉ bằng cái móng tay” so với tổng tài sản của Tập đoàn Trung Nguyên.

Bà Thảo từ chối trả lời về những đề nghị của đại diện VKS và chờ phán quyết của tòa án. Bà cũng mong muốn TAND Cấp cao hủy hết bản án để trả về cho cấp sơ thẩm xét xử lại và mong được chăm sóc ông Vũ.

Ông Vũ đề nghị tòa ghi nhận ông tặng tài sản Trung Nguyên ở Singapore cho bà Thảo. Ảnh: Lao Động

Cũng theo Zing.vn, luật sư của ông Vũ cho biết, vụ tranh chấp liên quan phần tài sản ở TNI là giữa Tập đoàn Trung Nguyên và bà Thảo. Ngoài cổ phần của ông Vũ còn có cổ phần của các cổ đông khác. Vụ kiện này đang được Tòa án Singapore thụ lý. Dù phán quyết vụ kiện này thế nào thì ông Vũ vẫn sẽ tặng phần tài sản của mình cho bà Thảo.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất