Sắc màu Cuộc Sống

Ông Hải cho cẩu xe 8 tỉ của một Tổng giám đốc, người đẹp nài nỉ không ăn thua

Theo Một thế giới
Chia sẻ

Sau khi bị ông Hải khước từ, và ra lệnh: "Cẩu xe! Khẩn trương lên!", anh chàng Tổng giám đốc công ty dược phẩm khá bình tĩnh, còn cô gái xinh đẹp, mặc chiếc váy hở hết lưng, tỏ ra khá lúng túng: "Trời... xe em anh bắt về đâu vậy?".

Cô gái mặc chiếc váy đen, hở hết cả phần lưng, bước đến “điều đình” với vị Phó chủ tịch quận 1: “Tại vì em đã đưa chìa khóa xe cho bảo vệ khách sạn. Họ đậu xe của em ở đây…”, ông Hải nghiêm nghị, chỉ tay sang bên kia đường, nói ngắn gọn: “Nhà nước đã tổ chức bãi xe bên này để cho mình gửi xe, thu phí. Thôi khẩn trương! Nhanh lên!”.

Ông Hải quay lưng đi ngay. Cô gái ngơ ngác và hốt hoảng, nhìn theo lưng ông Hải đang hòa vào đám đông của đoàn kiểm tra, cố nói với theo: “Tại vì…trời…Xe của em anh bắt đi về đâu vậy?'.

Cô gái đang phân bua với ông Đoàn Ngọc Hải.

Clip ông Đoàn Ngọc Hải nói chuyện với cô gái ăn mặc gợi cảm bị cẩu chiếc xe Mecerdes.

Cô gái này hết vào quán cà phê ngồi, chốc chốc lại chạy ra nhìn chiếc xe, gọi điện thoại cho ai đó: “Xe bị cẩu rồi…”. Một phụ nữ hiếu kỳ, đang đứng xem việc kéo xe về phường Bến Thành, khuyên: “Cô ơi, chịu tốn 700 ngàn phạt và 900 ngàn cẩu xe đi. Ổng làm đúng mà! Cho ổng cẩu đi”.

Cô gái này hơi bực mình với một bà “hiếu kỳ” quá rành giá cẩu xe: “Nhưng mà chủ xe đang có mặt ở đây, cũng cho con đóng phạt chứ sao cẩu xe con đi”. Cô gái nhăn nhó, nhìn chiếc xe của mình bị lực lượng chức năng mang đi sau đó, rồi vào quán cà phê.

Clip cô gái bị cẩu xe Mecerdes nói chuyện với người phụ nữ “hiếu kỳ”.

Trong khi đó, “hotboy” bị cẩu chiếc xe Range Rover trị giá khoảng 8 tỉ khá bình tĩnh. Ông Hải nói với cậu trai trẻ: “Em liên hệ với cảnh sát Giao thông. Cho anh hỏi nè, sao em không mang xe vào bãi xe có thu phí bên kia đường mà đậu ở đây?”.

Anh này trả lời: “Dạ tại hồi nãy em làm. Em đang ở trên lầu khách sạn”. Ông Hải hỏi tiếp: “Em có biết là thành phố đang dọn dẹp trật tự vỉa hè cả hai tháng nay không?”, “Dạ em biết”. Ông Hải nhẹ nhàng: “Thôi được rồi. Rút kinh nghiệm. Bây giờ anh cẩu xe nhé”.

Clip ông Đoàn Ngọc Hải nói chuyện với “hotboy” Tổng giám đốc bị cẩu xe Range Rover.

Chúng tôi xác minh thì được biết “hotboy” bị cẩu chiếc Range Rover có tên là Nguyễn Minh Tâm, hiện đang là Tổng giám đốc của Công ty TNHH Prism Pharmaco, chuyên về dược phẩm, có trụ sở trên lầu khách sạn New World. Chàng Tổng giám đốc sinh năm 1987 này vui vẻ nói: “Do bận quá nên tôi đậu xe bên dưới, lên lầu làm việc thì bị cẩu, phải chạy xuống gấp. Các anh làm đúng mà. Tôi sai thì phải chấp nhận thôi, không phiền hà gì và rút kinh nghiệm lần sau”.

Clip Tổng giám đốc trẻ Nguyễn Minh Tâm mở cửa xe chiếc Range Rover vào bên trong.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

“Xe bị cẩu rồi”, 'hotboy” tổng giám đốc nói qua điện thoại.

Chiếc xe Range Rover đã bị dán giấy niêm phong.

Phần đuôi sang trọng của chiếc xe.

Chiếc xe này trị giá khoảng 8 tỉ.

Lực lượng chức năng đã mang xe chuyên dụng đến.

Và đang được chuẩn bị “nhập kho” phường Bến Thành.

Đứng trên vỉa hè gọi điện thoại thông báo cho người thân việc chiếc xe bị cẩu.

Chủ chiếc xe này còn vui vẻ ghi hình lại cảnh này để kỷ niệm.

Chân dung hotboy Tổng giám đốc công ty dược.

“Các anh làm đúng mà”, hotboy Tổng giám đốc nói.

Cô gái nhăn nhó đứng bên chiếc xe đã bị niêm phong.

Chiếc lưng trần gợi cảm của cô gái, nổi bật trong đêm.

Chiếc xe Mecerdes của hotgirl cũng chung số phận với chiếc Range Rover.

Hotgirl xách túi hàng hiệu vào quán cà phê…

Mặt buồn hiu, cô gái ngồi cà phê cùng bạn bè bên trong khách sạn New World.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Một thế giới

Tin mới nhất