Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô liên tục bóp còi đòi vượt đèn đỏ, thanh niên đi xe máy 'nóng mặt' nhảy xuống đường 'dạy dỗ'

Khải Phong
Chia sẻ

Dù không có biển cho phép rẽ phải, chiếc ô tô vẫn liên tục bóp còi đòi vượt đèn đỏ khiến nam thanh niên đi xe máy phải xuống "dằn mặt".

Mâu thuẫn trên đường là điều khó tránh, quan trọng là chúng ta nên ứng xử như nào cho hợp tình hợp lý nhất. Trường hợp trong clip dưới đây là một bài học cho vấn đề này.

Clip ghi lại tình huống mâu thuẫn giữa tài xế ô tô và nam thanh niên đi xe máy vào chiều 11/1 ở ngã tư Tô Ngọc Vân - Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP HCM.

Theo đó, nam thanh niên đi xe máy đang dừng chờ đèn đỏ thì bị tài xế ô tô đi đằng sau bấm còi liên tục đòi vượt đèn đỏ.

Người thanh niên để ý không có biển cho rẽ phải bởi vậy nhích lên được chút thì chiếc ô tô đằng sau như khó chịu, lớn tiếng đòi nhường đường. Lúc này, người đi xe máy quá nóng mặt và không chịu được nữa nên đã lao xuống xe, tiến lại gần tài xế ô tô để nói chuyện.

Thanh niên đi xe máy xuống xe để phân bua với tài xế ô tô

Hai bên có lời qua tiếng lại nhưng không ai chịu nhường ai. Một lúc sau khi thanh niên xe máy vẫn mải miết phân bua, chiếc ô tô lao đi mất.

Cảm thấy tức giận và không được tôn trọng, nam thanh niên nhanh chóng lấy xe máy và phóng đuổi theo chiếc ô tô hòng làm rõ chuyện.

Nam thanh niên đi xe máy không đồng tình và lập tức xuống xe, tiến đến gần tài xế ô tô để nói chuyện. Hai bên xảy tranh cãi nhưng chẳng đi đến đâu. Nhân lúc thanh niên đang mải phân bua, tài xế ô tô nhấn ga đi mất.

Clip thanh niên đi xe máy 'dằn mặt' ô tô bóp còi đòi vượt đèn đỏ

Nhiều cư dân mạng đồng tình với thanh niên lái xe máy vì ở ngã tư không hề có biển cho phép rẽ phải, bởi vậy yêu cầu đòi nhường đường lúc đèn đỏ của tài xế ô tô là vô lý. Chưa hết, hành động bỏ đi của tài xế này cũng khiến nhiều người bức xúc và cho đó là không lịch sự.

Ngoài ra, không ít dân mạng dự đoán câu chuyện chưa dừng ở đó vì nhìn thái độ tức tối của nam thanh niên đi xe máy thì rất có thể sẽ xảy ra ẩu đả.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất