Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô đi ngược chiều, tài xế không cần đôi co mà gọi ngay cảnh sát bắt lại

Hà Anh
Chia sẻ

Không cần mất thời gian đôi co hay sinh sự, nam tài xế quyết định gọi ngay cảnh sát đến giải quyết để đỡ rắc rối.

Clip ghi lại hành xử của tài xế ô tô khi gặp phương tiện đi ngược chiều giữa làn đường đông đúc.

Đi ngược chiều đã đành, chiếc xe còn ngoan cố… thách thức ô tô khi đứng ngay trước mũi xe. Và phía sau là cả một dãy xe khác cùng…sai luật. Dường như cảm thấy chẳng có gì cần phải đôi co hay tranh cãi vì phía bên kia đã sai rành rành, nam tài xế quyết định gọi ngay cảnh sát đến giải quyết sự việc.

Đấu đầu với ô tô đi ngược chiều, tài xế gọi CSGT: “Nhanh lên, bắt ngay nó lại”

Trong tình huống này, hành xử của nam tài xế nhận được nhiều sự đồng tình. Thái độ của anh khá bình tĩnh và không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Đồng thời nam tài xế cũng khéo léo lách xe sang một bên để tránh gây tình trạng ùn tắc giao thông.

“Hoan hô bác. Cách xử lí chuẩn không phải chỉnh. Đang tắc nghẽn, cãi nhau cũng phiền mình, phiền mọi người xung quanh”, thành viên Nguyễn Hùng nhận xét.

Cách hành xử hợp tình hợp lý như vậy không chỉ không làm mất thời gian, ảnh hưởng đến nhiều người mà còn cho thấy khả năng xử lý tình huống và văn minh của nam tài xế. Tham gia giao thông gặp nhiều chuyện bực mình là không tránh khỏi. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh giải quyết để mọi việc được nhẹ nhàng hơn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất