Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô tải quên khóa phanh, trôi tự do xuống dốc, đâm vào xe khách rồi mới dừng lại

Vương Phi
Chia sẻ

Phát hiện sự việc, một người đàn ông được cho là tài xế đã chạy theo xe để thắng phanh. Tuy nhiên do đoạn đường dốc, chiếc xe đã lao thẳng vào một ô tô khách đậu bên này đường rồi mới dừng lại. Cú va chạm đã khiến 2 xe hư hỏng phần cabin, rất may không có thiệt hại về người.

Mới đây, trên MXH xôn xao đoạn clip ô tô tự động lăn bánh trong sự hốt hoảng của tài xế.

Theo hình ảnh do camera ghi lại, sau khi ra khỏi xe, chủ xe đã quên khóa phanh khiến chiếc ô tô đang từ vị trí góc đường bên phải “lạc trôi” xuống dốc. Người tài xế hốt hoảng chạy bên cạnh xe còn tất cả mọi người đều kinh ngạc, sợ hãi.

Trên đường “trôi tự do”, chiếc ô tô lạng dần sang bên phải và suýt va trúng xe tải cùng chiều. Rất may, tài xế đã kịp thời xử lý.

Phát hiện sự việc, một người đàn ông được cho là tài xế đã chạy theo xe để thắng phanh. Tuy nhiên do đoạn đường dốc, chiếc xe đã lao thẳng vào một ô tô khách đậu bên này đường rồi mới dừng lại.

Theo chia sẻ, sự việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 31/10 trên quốc lộ 37 Bắc Giang - Thái Nguyên.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. “Bác lái xe bất cẩn quá. May mà không có thương vong về người nhưng bác cứ ẩu thế này thì không biết lúc nào gây họa cho người khác”, nickname T.H chia sẻ.

“Xe lạc trôi tự do sợ quá, cứ hết lao sang phải lại tự do đi sang trái. May mà không gây tai nạn nhưng qua đây, lần sau ai dừng xe ở dốc thì chú ý nhé”, một cư dân mạng chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất