Ô tô ‘điên’ tông thẳng vào tổ CSGT đang xử lý tai nạn, 6 người bị thương

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong khi tổ CSGT đang xử lý một vụ va chạm giữa xe máy và xe ba gác thì bị một chiếc ô tô "điên" lao tới khiến 1 chiến sĩ CSGT và 5 người khác bị thương.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 15h10 chiều nay (21/01) tại đường 102 Phạm Văn Đồng (đối diện Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình ở phường Vỹ Dạ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) khiến 1 cán bộ CSGT và 5 người khác bị thương.

Theo một số nhân chứng tại thời điểm trên, lực lượng CSGT TP Huế đang xử lý vụ va chạm giữa xe máy BKS 75H1 - 17830 và xe ba gác BSK 61R1 - 5996 (chưa xác định được người điều khiển). Người dân hiếu kỳ ra xem CSGT làm nhiệm vụ thì bất ngờ xe ô ô BKS 38C- 11039 do ông Nguyễn Xuân Quế (SN 1969, trú tại thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) điều khiển với tốc độ cao tông thẳng vào nhóm CSGT và người dân.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 6 người trọng thương. (Ảnh: Dân Việt)

Vụ tai nạn khiến 1 chiến sĩ công an thuộc Đội CSGT Công an TP Huế bị thương nặng và 5 người khác bị thương, trong đó có 1 người bán vé số. Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, một số nạn nhân trong số này bị ô tô lùa vào gầm và người dân phải nâng đầu ô tô để đưa họ đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Ngay sau đó, tài xế điều khiển ô tô gây tai nạn được Công an phường Vỹ Dạ mời lên làm việc. Tại trụ sở công an, tài xế được xác định là Nguyễn Xuân Quế (SN 1969, trú tại thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Ngoài ra, vụ tai nạn cũng khiến nhiều xe máy bị văng xa hàng chục mét và hư hỏng.

Hiện, tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn đã được Công an phường Vỹ Dạ mời lên làm việc. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục cơ quan chức năng làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất