Sắc màu Cuộc Sống

Nửa đêm nhóm côn đồ ngang nhiên xông vào nhà gây sự rồi đánh 2 người nhập viện

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhóm côn đồ khoảng chục người đi xe máy bất ngờ lao vào nhà dân gây sự rồi đánh trọng thương 2 người phải nhập viện ở Bình Phước.

Ngày 14/7, Đại úy Biện Xuân Hậu, Trưởng công an xã Thiện Hưng (huyện Bù Đốp, Bình Phước) cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng truy tìm các đối tượng xông vào nhà dân đánh người gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động, khoảng 23h20 ngày 13/7, hai anh em Trần Đức Hoàng (21 tuổi) và Trần Đức Hiếu (26 tuổi) đang ngồi trong tiệm sửa xe của gia đình (thuộc thôn 3, xã Thiện Hưng) thì bất ngờ có khoảng chục thanh niên đi xe máy đến hỏi thăm về một thanh niên nhưng người này không có mặt tại đây.

Clip nhóm côn đồ ngang nhiên xông vào nhà dân đánh người. Nguồn: báo Thời Đại.

Trong khi nói chuyện qua lại, bất ngờ một người đàn ông trong nhóm trên liên tục chửi bới, gây gổ với 2 anh em Hiếu, Hoàng. Lúc này, Hoàng cự cãi lại thì bị một người trong nhóm thanh niên đấm vào người, rồi tiếp tục chửi bới.

Theo báo Thanh Niên, do bức xúc trước việc bị người khác vào nhà rồi hành hung, anh em Hiếu, Hoàng chống trả, thì bị hàng chục thanh niên vây đánh. Nhóm côn đồ còn sử dụng cây sắt, pô xe máy, ghế nhựa có sẵn trong tiệm, vây đánh 2 nạn nhân. Chỉ đến khi Hiếu gục tại chỗ, nhóm côn đồ mới chịu rời đi.

Nạn nhân Trần Đức Hiếu đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: báo Người Lao Động.

Ngay sau đó, Hiếu và Hoàng đã được mọi người đưa đi cấp cứu, Riêng Hiếu do bị nặng nên đã được gia đình đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Vụ côn đồ xông vào nhà dân đã được trình báo cơ quan công an địa phương. Ngày 14/7, Công an xã Thiện Hưng cho biết nhóm côn đồ nói trên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất