Sắc màu Cuộc Sống

Nữ thai phụ bị ô tô 5 chỗ tông nhập viện trên đường Trần Duy Hưng: 'Chỉ trong tích tắc xe lao vào khiến tôi không kịp phản ứng’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chị Khuyên, khi đang di chuyển trên đường Trần Duy Hưng thì ô tô 5 chỗ sau khi tông vào thành cầu vượt đã lùi rất mạnh tông trúng xe máy khiến chị không kịp phản ứng.

Sáng 26/12, chị Nguyễn Thị Khuyên (25 tuổi, trú tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được chuyển lên giường bệnh ở khoa Sản, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Trước đó, tối ngày 25/12, chị Khuyên cùng chị Phạm Linh Chi (26 tuổi, trú tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang mang thai hơn 5 tháng được chuyển đến đây cấp cứu vì bị xe ô tô Huyndai 5 chỗ tông trúng trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Chị Khuyên đang nằm điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Nằm trên giường bệnh, chị Khuyên cho biết vẫn còn rất đau sau vụ tai nạn. Hiện tại chị được các bác sĩ tích cực theo dõi và chụp chiếu vì lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng.

Tối 25/12, chị Khuyên chở một người em cùng công ty đang trên đường đến nhà thờ. Khi đến đoạn đường trên thì bị ô tô Huyndai do tài xế Trần Quyết Thắng (46 tuổi, quê quán phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển lùi xe với tốc độ rất nhanh tông trúng.

Tài xế bị người dân giữ lại sau khi gây tai nạn.

“Chỉ trong tích tắc, tôi không kịp phản ứng thì ô tô trên đã lùi tông trúng vào xe máy của tôi. Lúc đó tôi cùng người em trên xe ngã ra đường, xe máy đè lên chân khiến chân bị xây xát, ngoài ra bụng cũng bị một vết thương. Lúc đó, bụng tôi nhói lên đau tức nên tôi và một phụ nữ đang mang bầu được đưa đi Bệnh viện phụ sản Hà Nội cấp cứu”, chị Khuyên kể lại.

Hiện thi thoảng bụng chị vẫn đau theo từng cơn nên phải nằm ở viện theo dõi thêm. Chị cũng đã ăn được ít cháo để giữ sức khỏe lo cho đứa con trong bụng.

Tâm lý chị Khyên lo sợ thai nhi trong bụng bị ảnh hưởng sau tai nạn.

“Hy vọng con tôi sẽ không sao, cũng may tối qua tôi ngã ngồi xuống đất, nếu không ngã nghiêng trúng bụng thì không biết hậu quả sẽ thế nào”, chị Khuyên nói thêm.

Anh Hoàng Tiến Đạt (chồng chị Linh Chi) cho biết, ngay trong đêm qua sau khi vào bệnh viện sơ cứu, tiến hành chụp chiếu các bác sĩ xác định vợ anh bị động thai.

“Tối qua tôi đang chở vợ thì đúng lúc đó ô tô trên lao trúng khiến tôi không kịp phản xạ. Cũng may xe lao không quá mạnh nếu không chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra. Hiện tại tinh thần vợ tôi vẫn còn rất sợ hãi”, anh Đạt nói.

Xe ô tô vỡ kính sau khi gây tai nạn liên hoàn.

Anh Đạt cũng thông tin thêm, trong sáng nay, vợ tài xế gây tai nạn đã liên hệ với anh và trong chiều nay người thân sẽ trực tiếp đến nhà thăm hỏi sức khoẻ nữ thai phụ gặp nạn.

Trước đó, lúc 20h50 ngày 25/12, anh Thắng điều khiển chiếc Hyundai 5 chỗ đâm mạnh vào thành cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh. Người này tiếp tục lùi xe để tiếp tục di chuyển.

Sau khi lùi xe không quan sát với tốc độ nhanh đã va chạm với hai xe máy khiến 2 sản phụ ngồi trên liên tiếp đổ rạp, một ôtô con khác do không kịp phản ứng cũng đâm vào chiếc Hyundai. Chỉ khi va chạm với xe taxi trên đường thì người này mới dừng lại.

Tài xế gây tai nạn được giữ lại trong tình trạng không tỉnh táo do bia rượu. Người này thừa nhận đã sử dụng rượu bia trước khi lái xe.

Theo thông tin từ Đội CSGT số 6, kết quả đo nồng độ cồn của tài xế Thắng là 1,177 mg/lít khí thở, vượt rất nhiều lần cho phép.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất