Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao thông tin nữ tài xế ô tô bị 2 tên cướp đi xe máy đuổi bắn trên đường Hồ Chí Minh

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 1/7, lãnh đạo Công an huyện Đắk Song đang điều tra, xác minh thông tin trình báo của người phụ nữ về việc bị 2 nam thanh niên đi trên xe máy dùng súng bắn vào xe khi đang di chuyển trên đường Hồ Chí Minh.

Tối 30/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng một nữ tài xế đi ô tô bị 2 tên cướp truy đuổi bắn vào xe. Cụ thể, theo người đăng tải, trưa cùng ngày người phụ nữ này lái xe từ thị xã Gia Nghĩa lên huyện Đắk Song. Khi đến đoạn rừng thông thưa người (thuộc địa bàn xã Trường Xuân, huyện Đắk Song) thì bất ngờ có 2 thanh niên đi trên xe máy mang nhãn hiệu Exciter màu xanh từ phía sau vượt lên phía trước xe.

Lúc này, người ngồi phía sau dùng súng bắn vào lốp xe nhưng may mắn tài xế né được. Chưa dừng lại, hai thanh niên tiếp tục dí theo bắn thêm một phát nữa vào đầu xe. Sau khi vượt lên được, nạn nhân chạy thoát và trình báo Công an huyện Đắk Song.

Hình ảnh vết bắn vào xe được đăng tải trên mạng xã hội

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bình luận trái chiều được đưa ra, có người cho rằng câu chuyện trên là bịa đặt vì đoạn đường này thường xuyên có xe cộ qua lại và cảnh sát giao thông hay làm nhiệm vụ tại đây thì không thể có chuyện cướp xảy ra. Bên cạnh đó, cũng có những người khẳng định thông tin trên là sự thật.

Liên quan đến vụ việc, sáng 1/7, thông tin trên báo Công an nhân dân, một lãnh đạo Công an huyện Đắk Song xác nhận, vào tối 30/6, có một phụ nữ đến cơ quan trình báo về vụ bị 2 nam thanh niên đi trên xe máy dùng súng bắn vào xe khi đang di chuyển trên đường Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, thực hư vụ viêc như thế nào hiện cơ quan đang tiến hành xác minh và sẽ thông tin đến cơ quan báo chí sau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất