Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh năm cuối cùng bạn trai uống thuốc tự tử ở làng Đại học Sài Gòn đã tử vong

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Đôi nam nữ được đưa đến bệnh viện ngay sau khi phát hiện có dấu hiệu uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng sau đó, nữ sinh đã tử vong.

Ngày 18/12, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương cho biết đang làm rõ nguyên nhân đôi nam nữ nghi uống thuốc trừ sâu tự tử trong Khu đô thị ĐH Quốc gia TP HCM được phát hiện vào đêm 17/12.

Theo đó, khoảng 20h30 ngày 17/12, tổ Cảnh sát cơ động thuộc Bộ Công An đi tuần tra trong khu đô thị Đại học quốc gia TP.HCM thuộc phường Đông Hoà, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khu vực gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Khi lực lượng chức năng đến con đường dẫn từ ký túc xá khu A vào trung tâm giáo dục quốc phòng thì phát hiện đôi nam nữ ngồi trên ghế đá bên đường có dấu hiệu bất thường như người tự tử nên lập tức đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu.

Dù được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân nữ đã tử sau đó. Hiện tại, nạn nhân nam đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Đôi nam nữ được xác định là anh C.K.V (28 tuổi, thường trú tại Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) và chị H.T.P. (24 tuổi, tạm trú TP.HCM), hiện là sinh viên năm cuối của 1 trường Đại học.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin mới nhất