Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh bị gãy tay, chấn thương mũi do 3 bạn gái cùng lớp dùng tuýp sắt, bình xịt hơi cay đánh hội đồng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do mâu thuẫn trong lớp học từ hôm 7/4, đến ngày 8/4, nhóm bạn cùng lớp đã dùng tuýp sắt, bình xịt hơi cay đánh em Lê Thị Hồng Ánh khiến em này bị gãy tay, chấn thương mũi phải nhập viện.

Ngày 13/4, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan đang tiến hành xác minh vụ việc một học sinh bị 3 nữ sinh cùng lớp dùng tuýp sắt đánh gãy tay khi đang trên đường đi học về. Sự việc xảy ra vào ngày 8/4 trên địa bàn huyện Vân Đồn.

Theo Vietnamnet, em Lê Thị Hồng Ánh (học sinh lớp 12A2, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên huyện Vân Đồn) trên đường đi học về đã bị 3 bạn nữ cùng lớp là Phạm Thị Linh, Nguyễn Thu Hà, Hoàng Tố Uyên dùng tuýp sắt, bình xịt hơi cay đánh khiến em A phải nhập viện do chấn thương mũi và gãy tay.

Nữ sinh Ánh bị bạn dùng tuýp sắt đánh gãy tay. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau đó, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên huyện Vân Đồn đã xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc nói trên là do các học sinh có xích mích từ ngày 7/4. Cụ thể, trong giờ học nấu ăn ở lớp, khi giáo viên ra ngoài, 3 nữ sinh Linh, Hà, Uyên kể đã rủ một số bạn khác lớp đến gây sự với nữ sinh Hồng Ánh.

Dù được cô giáo chủ nhiệm lớp 12A2 phát hiện và khuyên ngăn, nhưng nhóm nữ sinh vẫn gây ra sự việc.

Trao đổi với Thanh Niên, ngày 13/4, một bác sĩ tại Bệnh viện Bãi Cháy cho biết, em Lê Thị Hồng Ánh bị gãy xương bàn tay trái, phải bó bột cố định và sẽ mất khoảng một tháng rưỡi mới có thể cử động bình thường.

Ông Vũ Huy Thuyến, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên huyện Vân Đồn, cho rằng các nữ sinh đánh nhau bên ngoài nhà trường.

“Vụ việc đang được Công an huyện Vân Đồn điều tra, 3 nữ sinh đánh bạn đã bị kiểm điểm. Tùy theo mức độ thương tật của học sinh Lê Thị Hồng Ánh và kết luận điều tra từ phía công an, chúng tôi sẽ đưa ra hình thức xử lý tiếp theo”, ông Thuyến cho biết.

Hiện tại, phía Sở GD&ĐT đã chỉ đạo Trung tâm có hướng xử lý thích hợp và đến động viên, thăm hỏi sức khỏe nữ sinh Lê Thị Hồng Ánh.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất