Sắc màu Cuộc Sống

Lợi dụng người đàn ông say xỉn, 'nữ quái' sờ soạng tìm chìa khóa rồi trộm xe máy phóng đi

Phương Sinh
Chia sẻ

Rạng sáng, người phụ nữ đi bộ ở trung tâm quận 1 (TP. HCM), phát hiện người đàn ông say xỉn nằm ngủ bên lề đường. Đối tượng liền áp sát sờ soạng, lấy chìa khóa xe tẩu thoát nhưng bị trinh sát bắt giữ.

Ngày 18/1, Công an quận 1, TP. HCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Trần Phương Hoài Linh (SN 1975, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h rạng sáng cùng ngày, tổ hình sự đặc nhiệm Công an quận 1, TP. HCM đang tuần tra nhiều tuyến đường trên địa bàn trung tâm quận 1. Trong quá trình tuần tra, tổ trinh sát phát hiện 1 phụ nữ đi bộ với biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

“Nữ quái” tại Cơ quan điều tra.

Khi người phụ nữ này đi đến đường Huyền Trân Công Chúa, phường Bến Thành, quận 1 thì phát hiện một người đàn ông say xỉn đang nằm ngủ cùng chiếc xe máy trên vỉa hè. Sau khi nhìn ngó xung quanh, người phụ nữ liền áp sát lại người đàn ông sờ soạng rồi móc chìa khóa, nhảy lên xe tẩu thoát.

Những hành động của nữ quái này đều được các trinh sát theo dõi. Sau khi đối tượng điều khiển xe tẩu thoát, tổ trinh sát liền nhập cuộc truy đuổi, khống chế được đối tượng cùng tang vật bàn giao cho Công an địa phương xử lý.

CMND của nhiều người khác nhau nhưng đều được dán ảnh của đối tượng.

Tại cơ quan Công an, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Công an khám xét, thu giữ nhiều giấy tờ khác như: CMND, sổ hộ khẩu, bằng lái đứng tên nhiều người khác nhưng được dán hình của Linh lên. Công an đang tình nghi Linh quan đến nhiều vụ trộm cắp khác trên địa bàn TP. HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất