Sắc màu Cuộc Sống

Nữ phóng viên VTV8 bị đôi nam nữ hành hung khi đang tác nghiệp ở Đà Nẵng

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Một nữ phóng viên của đài VTV8 đang tác nghiệp tại gác chắn đường sắt ở TP Đà Nẵng thì bất ngờ bị một đôi nam nữ chạy đến hành hung và đòi xóa hình ảnh trong máy camera.

Chiều 16/2, Công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết, đã mời N.T.T.V. (37 tuổi) và H.D.H. (34 tuổi, người địa phương) đến lấy lời khai để làm rõ việc hành hung chị Phương A, phóng viên của đài VTV8 tại Đà Nẵng.

Theo chị Phương A, khoảng 19 giờ ngày 12/2, chị đang tác nghiệp tại gác chắn đường sắt ở quận Thanh Khê thì bất ngờ có một đôi nam nữ chạy đến đòi xóa hình ảnh trong máy camera.

Khi chị cố gắng giải thích mình đang tác nghiệm theo nhiệm vụ của cơ quan giao và hình ảnh mình quay không có họ. Tuy nhiên, 2 người vẫn lăng mạ, chửi bới chị trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Nữ phóng viên bị đôi nam nữ hành hung.

Thấy đôi nam nữ quá hung hãn, nữ phóng viên cầm máy camera đi vào phòng của nhân viên trực gác chắn để “cầu cứu” thì bị đôi nam nữ này xông vào hành hung. Thấy vậy, các nhân viên gác chắn vào can ngăn thì 2 người này ra ngoài, nhưng vẫn tiếp tục đe dọa, thậm chí thách thức Phương A gọi điện cho công an.

Nhận được trình báo của nạn nhân, Công an phường Thanh Khê Đông đã đến hiện trường để trích xuất camera và xác định người liên quan.

Làm việc với cơ quan công an, 2 người này cho rằng, do nghĩ phóng viên chụp ảnh mình vi phạm luật giao thông nên đã đe dọa, buộc chị Phương A phải xóa những gì đã quay chụp. Khi yêu cầu này không được chấp nhận, người phụ nữ đã xông vào gác chắn để đánh nữ phóng viên trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất