Sắc màu Cuộc Sống

Nữ ninja thể hiện tuyệt kỹ 'bốc đầu, vọt bánh xe qua bờ tường' khi lên dốc khiến cộng đồng mạng thất kinh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Lúc lên dốc, cô gái cầm lái tăng ga quá mạnh nên chiếc xe bốc đầu, bánh trước lao hẳn lên bờ tường. Phát hiện sự việc, những người xung quanh nhanh chóng chạy đến và giúp hai bạn trẻ đưa chiếc xe xuống đất.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái chở nhau trên một chiếc xe máy, lúc lên dốc, cô gái cầm lái tăng ga quá mạnh nên chiếc xe bốc đầu, bánh trước lao hẳn lên bờ tường.

Sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại vào ngày 2/12 vừa qua.

Clip: Facebook Buôn Chuyện

Theo đoạn clip ghi lại, sau khi chiếc xe bốc đầu, bánh trước lao hẳn lên bờ tường, cả 2 cô gái đã kịp thời nhảy xuống xe nên không ai bị thương.

Phát hiện sự việc, những người xung quanh nhanh chóng chạy đến và giúp hai bạn trẻ đưa chiếc xe xuống đất.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra an tâm khi đôi bạn trẻ không xảy ra tai nạn quá nguy hiểm, nhiều ý kiến hài hước khác về tuyệt kỹ của chị em ninja cũng được đưa ra bình luận rôm rả.

Thành viên Xuân Kiến bình luận: “Chị em Ninja gì gì cũng có thể xảy ra. Chị em có thể làm những điều mà nhiều người không thể ngờ đến. Nói vui thế thôi chứ chị em không bị thương là anh em chúng tôi cũng mừng rồi”.

“Vừa mất đà, vừa cuống cuồng nên vặn ga một phát leo thẳng bờ tường. May người không gặp vấn đề gì, bờ tường cũng vẫn còn nguyên, không thì lại “tiền mất tật mang” nhé”, Trương Hoài Thương viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất